Đồng đội từng lo sợ Ronado sẽ 'phá nát' phòng thay đồ của Juventus

21:17 Thứ bảy 16/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDouglas Costa thừa nhận bản thân từng rất lo lắng về Juventus sẽ đi xuống vì sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo.

Sau khi chứng kiến màn trình diễn thần thánh mang về chiến thắng 3-0 trước Atletico Madrid vào giữa tuần qua, có lẽ giờ đây ngay cả các anti-fan cũng đã hiểu rất rõ giá trị của Cristiano Ronaldo với Juventus là như thế nào.

Đồng đội từng lo sợ Ronado sẽ 'phá nát' phòng thay đồ của Juventus - Bóng Đá

 Costa từng rất lo lắng về sự xuất hiện của Juventus.

Ngôi sao người Bồ đã từng bước, từng bước khẳng định được vị thế của mình trong lòng các CĐV Juventus và chính các đồng đội của mình. Đây là điều mà Douglas Costa đã phải thừa nhận, khi anh tiết lộ rằng anh từng rất lo lắng trong những ngày đầu CR7 đặt chân tới Turin:

"Dù tin hay không nhưng khi thông tin Cristiano Ronaldo đến đây được bàn tán, tôi từng nghĩ: Phòng thay đồ sẽ như thế nào? Tất cả chúng tôi đều coi trọng các đồng đội nhưng đều cố gắng tìm kiếm vị trí của mình trong đội bóng. Nhưng Ronaldo đã chinh phục tất cả rất nhanh.”

“Đó là một chàng trai đơn giản, chăm chỉ, thích chiến thắng. Juventus đang tìm kiếm một cầu thủ có tâm lý đó và Ronaldo đã đóng góp cho chúng tôi rất nhiều. Khi anh ấy đến, tôi nghĩ về việc một đội bóng đã có cầu thủ hay nhất thế giới.”

“Và ngay khi mới đến, Ronaldo giúp CLB cải thiện mọi mặt. Sự đóng góp của anh ấy rất đáng chú ý. Anh ấy ghi bàn mỗi tuần, anh ấy đã mang thêm người hâm mộ đến sân và chúng tôi hy vọng sẽ giành được mọi thứ cùng anh ấy để làm nên lịch sử.”

Video làm sao để chơi bóng như Ronaldo:

Kỳ Anh | 20:40 16/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục