Đồng đội tiết lộ điều Ibrahimovic luôn yêu cầu ở AC Milan

23:30 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnSự xuất hiện của Zlatan Ibrahimovic đã mang đến nhiều điều tích cực cho AC Milan.

 

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic tại AC Milan

Zlatan Ibrahimovic đang trải qua chuỗi ngày với nhiều cảm xúc buồn vui lẫn lộn. Đầu tháng 11/2020, tiền đạo người Thụy Điển được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10. Sau đó, anh tiếp tục bùng nổ, lập cú đúp giúp AC Milan đánh bại Napoli lần đầu tiên sau gần 1 thập kỷ. Tuy nhiên, tai họa bất ngờ ập đến khi Ibrahimovic gặp chấn thương, phải tập tễnh rời sân San Paolo. Theo kết quả kiểm tra y tế, anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần.

Mặc dù vậy, trong quãng thời gian dưỡng thương, Ibrahimovic tiếp tục đón nhận tin vui. Liên đoàn bóng đá Thụy Điển quyết định trao danh hiệu Quả bóng vàng năm 2020 cho "lão tướng" 39 tuổi. Đây là lần thứ 12 anh nhận được danh hiệu này. 

Đồng đội tiết lộ điều Ibrahimovic luôn yêu cầu ở AC Milan - Bóng Đá

 Zlatan Ibrahimovic đang mang lại quá nhiều điều tích cực cho AC Milan.

Tại AC Milan, Zlatan Ibrahimovic không chỉ ghi dấu ấn về mặt chuyên môn, mà còn ở tinh thần. Mới đây, Ismael Bennacer đã chia sẻ về người anh của mình trong buổi họp báo trước trận đấu với Lille. Tiền vệ người Algeria cho biết:

"Tôi hạnh phúc vì được thi đấu và học hỏi rất nhiều điều. Nếu chúng ta nhìn cách đây 1 năm, tôi là 1 cầu thủ rất khác. Bây giờ tôi đã tiến bộ nhiều hơn. Ibrahimovic giúp tôi trở thành 1 cầu thủ giỏi. Anh ấy luôn đòi hỏi rất nhiều về sự chuyên nghiệp."

Faro | 22:32 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục