Đồng đội tại Real ủng hộ Modric giành "Quả bóng vàng"

22:26 Thứ sáu 31/08/2018

TinTheThao.com.vnSau khi giành được giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu", "Quả bóng vàng" đang gần Luka Modric hơn bao giờ hết.

Ngày hôm qua, trong lễ bốc thăm vòng bảng UEFA Champions League mùa giải 2018-19, những cá nhân xuất sắc nhất mùa bóng tại châu Âu đã được xướng tên và kết quả được cho là rất xứng đáng. Trong đó, đáng chú ý nhất khi danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu" đã thuộc về tiền vệ Luka Modric của Real Madrid.

Với những đóng góp tại câu lạc bộ cũng như đội tuyển quốc gia, đây là một phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của ngôi sao người Croatia. Tiếp sau đây, danh hiệu "Quả bóng vàng" sẽ là điều Modric hướng đến.

Thêm đồng đội tại Real ủng hộ Modric giành

Luka Modric đang có một năm đại thành công ở cả câu lạc bộ lẫn đội tuyển quốc gia.

Rất nhiều chuyên gia và người hâm mộ đang kỳ vọng vào sự lật đổ "đế chế" Ronaldo-Messi trong cuộc đua bóng vàng. Chức vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp và ngôi Á quân World Cup là một "động cơ" đủ sức để anh ganh đua cùng hai "tay đua" siêu hạng.

Chung quan điểm như nhiều người hâm mộ, trung vệ Sergio Ramos cũng mong muốn một mùa giải kết thúc trọn vẹn cho Modric. Sau khi lễ bốc thăm kết thúc, trên trang Instagram cá nhân của Ramos đã đăng tải một dòng trạng thái với nội dung như sau:

Thêm đồng đội tại Real ủng hộ Modric giành

"Modric, bây giờ đến lượt Quả bóng vàng rồi đó!"

Tùng Nguyễn | 22:02 31/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục