Đồng đội lý giải hành động xấu xí của Ronaldo sau khi Juve thắng

17:23 Thứ hai 12/04/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo vừa tiếp tục tháo đồ và vứt ra sân khi cảm thấy không vui.

Tháng trước, Cristiano Ronaldo đã gây tranh cãi khi tháo băng thủ quân vứt xuống sân trong ngày Bồ Đào Nha hòa đáng tiếc Serbia. Tuy nhiên ngày hôm qua, khi Juventus thắng Genoa với tỷ số 3-1, ngôi sao này vẫn bất mãn ném áo đấu xuống sân.

Tiền vệ Rodrigo Bentancur cho rằng CR7 làm vậy vì anh thất vọng với chính bản thân vì không ghi được bàn thắng: "Đó là tâm lý của anh ấy, cũng nhờ đó mà anh ấy đã trở thành một trong những người giỏi nhất thế giới. Khi anh ấy không ghi bàn, anh ấy cảm thấy tồi tệ."

Ronaldo's shirt-throwing reaction in Juventus' win over Genoa explained - Bóng Đá

 Ronaldo cởi áo vứt xuống sân.

"Không phải thất vọng về đội, mà là về bản thân. Anh ấy muốn có thể ghi bàn trong mọi trận đấu. Chúng tôi hài lòng với những gì mà anh ấy làm được, và chúng tôi hy vọng anh ấy sẽ có thể ghi bàn vào thời gian tới."

Juventus đang kém Inter Milan đến 12 điểm khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu, dù vậy Bentancur vẫn tin rằng Juve còn nguyên cơ hội vô địch: "Tới đây sẽ là một trận đấu quan trọng với Atalanta. Họ muốn giành quyền tham dự Champions League. Trong mọi trường hợp, ngay cả Scudetto, ngay cả khi nó ở rất xa, về mặt toán học vẫn nằm trong tầm tay của chúng tôi."

"Chúng tôi phải tiếp tục giành chiến thắng trong mọi trận đấu để đạt được thành tích tối đa vào cuối mùa giải."

Ronaldo phá kỷ lục ghi bàn của Pele:

 
Thanh Vũ | 16:25 12/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục