Đồng đội hết lợi ngợi ca Kawhi Leonard sau chiến thắng trước Magic

15:53 Thứ tư 17/04/2019

TinTheThao.com.vnNgười đồng đội lâu năm của Kawhi Leonard, Danny Green đã không tiếc những lời khen dành cho người đồng đội sau màn trình diễn phi thường trước Orlando Magic.

Danny Green đã không tiếc lời ca ngợi người đồng đội Kawhi Leonard sau khi chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao của anh trong trận đấu với Orlando Magic rạng sáng nay. Góp công lớn vào chiến thắng áp đảo 111-82 của Toronto Raptors.

1

 Cả hai đã là đồng đội thân thiết từ thời còn khoác áo San Antonio Spurs

Leonard chính là ngôi sao số 1 trong chiến thắng này của “Bầy khủng long” với 37 điểm ghi được. Siêu sao 27 tuổi đã có một trận đấu vô cùng hiệu quả khi thực hiện thành công đến 15/22 cú ném ở trận này, đạt hiệu quả lên đến 68,2%. Ngoài ra anh còn có 4 rebounds, 4 kiến tạo và 2 steals sau 33 phút thi đấu.

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng đó, Danny Green đã ca ngợi rằng trận đấu với Magic vào sáng nay là một trong những màn trình diễn hiệu quả nhất của Leonard trong sự nghiệp.

“Đây sẽ là một trong những trận đấu hiệu quả nhất của Leonard, theo cách anh ấy chơi bóng”, Green nói với  Ryan Wolstat của Toronto Sun. “Anh ấy đơn giản là quá xuất sắc ngày hôm nay. Từ tấn công cho đến phòng ngự, Leonard đều hoàn thành rất tốt hôm nay. Chúng tôi chỉ cần phòng ngự tốt và tấn công cứ để Leonard lo”, anh hài hước chia sẻ thêm.

2

 Leonard có trận đấu vô cùng hiệu quả trước Magic

Với chiến thắng này, Raptors đã tạm thời cân bằng tỷ số 1-1 ở loạt trận playoff vòng 1 giữa Raptors và Magic. Bên cạnh đó với chiến thắng hủy diệt này cùng với phong độ lên cao của ngôi sao số 1, Leonard chắc chắn sẽ tiếp thêm nhiều tự tin cho “Bầy khủng long” trong hai chuyến làm khách khó khăn tiếp theo.

Đây là vòng playoff vô cùng quan trọng với Raptors khi nếu không đạt được thành tích cao ở mùa này, khả năng “Bầy khủng long” có thể giữ chân Leonard là rất thấp. Anh sẽ trở thành cầu thủ tự do nếu anh quyết định từ chối năm cuối cùng của hợp đồng với Raptors sau khi mùa giải này kết thúc. Vậy nên nếu không thể giành được những kết quả tốt ở vòng playoff năm nay, Raptors hoàn toàn có nguy cơ mất trắng siêu sao 27 tuổi của mình.

3

 Kết quả của mùa giải này sẽ ảnh hưởng lớn đến quyết định đi hay ở của Leonard

Game 3 giữa Raptors và Magic sẽ bắt đầu vào ngày 20/4 sắp đến trên sân Amway Center của Magic. Với đội hình chất lượng hơn cùng ưu thế tâm lý, nếu thi đấu đúng sức Leonard và các đồng đội hoàn toàn có thể “ca khúc khải hoàn” ngay trên sân đối thủ.

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục