Đồng đội của Ozil, Muller chê V-League chỉ ngang tầm giải hạng 5 Đức

11:49 Thứ bảy 21/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ U21 Đức Kevin Schindler đã có những nhận định về giải đấu số 1 của bóng đá Việt Nam sau khi anh đến thử việc vào cuối năm 2017.

Sau khi kết thúc hợp đồng với FC Cincinnati (hạng Nhì Mỹ) vào cuối năm 2017, cựu tuyển thủ U21 Đức Kevin Schindler đã quyết định đến Việt Nam thử việc ở 1 CLB V-League. Tuy nhiên, sau 1 quãng thời gian ngắn ngủi, anh đã phải khăn gói rời đất nước hình chữ S mà không rõ nguyên do.

Chia sẻ trên Goal về ký ức không mấy vui vẻ với sự kỳ lạ của môi trường bóng đá Việt Nam, Kevin Schindler cho biết: "Thật sự, tất cả đều rất lạ. Tôi không thấy sự xuất hiện của HLV. Người cố vấn điều hành toàn bộ buổi thử việc của tôi. Thậm chí tôi đá với đối thủ mà không biết họ là ai.

Đồng đội của Ozil, Muller chê V-League chỉ ngang tầm giải hạng 5 Đức - Bóng Đá

 Kevin Schindler (trái) đánh giá thấp trình độ V-League.

Qua chỉ vài ngày, tôi thấy thất vọng trình độ chơi bóng ở Việt Nam, chỉ tương đương hạng 5 Đức. Tôi ghi được 3 bàn, nhưng sau đó người cố vấn nói rằng họ đã chọn cầu thủ châu Phi bất luận anh ta chẳng ghi nổi bàn nào. Trước sự khó hiểu đó, tôi quyết định lên máy bay về nước chỉ sau 3 ngày."

Rời Việt Nam, Schindler tới Hà Lan khoác áo đội hạng Nhì SC Cambuur. Tiền vệ 31 tuổi tuyên bố treo giày vào tháng 7/2019 trước khi được thực tập trong vai trò trợ lý HLV tại U23 Borussia Dortmund.

Kevin Schindler từng là cầu thủ chạy cánh tiềm năng của bóng đá Đức và góp mặt ở các lứa U19, U20 và U21 Đức. Ở đó, anh từng là đồng đội của những ngôi sao nổi danh ở thời điểm hiện tại như Mats Hummels, Thomas Muller,Mesut Ozil, Jerome Boateng, Toni Kroos,...

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục