Đồng đội cũ ủng hộ Wayne Rooney trở thành HLV của Man Utd

15:51 Chủ nhật 14/03/2021

TinTheThao.com.vnShinji Kagawa tin rằng huyền thoại của Quỷ đỏ hoàn toàn có thể thành công trong vai trò HLV.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Phillip Cocu, Derby County đã sa sút thảm hại trong mùa giải hiện tại. Thậm chí, có lúc họ còn rơi xuống tận vị trí áp chót trên bảng xếp hạng Championship. Song, tình hình của Derby đã khởi sắc hơn kể từ khi Wayne Rooney được bổ nhiệm.

BLĐ Derby quyết định để Rooney trở thành HLV chính thức của CLB. Và để tập trung cho sự nghiệp huấn luyện, Gã Shrek cũng đã nhanh chóng tuyên bố giã từ sự nghiệp "quần đùi áo số". Với người hâm mộ Man Utd, họ đang chờ đợi một ngày nào đó Rooney sẽ trở lại dẫn dắt Quỷ đỏ trong vai trò HLV.

Shinji Kagawa ủng hộ Rooney dẫn dắt M.U - Bóng Đá

 Kagawa ủng hộ Rooney trở thành HLV trưởng của M.U.

Mới đây, Shinji Kagawa cho biết: “Thật khó để đưa ra bất kỳ dự đoán nào bởi ở giải đấu hàng đầu thế giới, huấn luyện viên sẽ bị sa thải nếu kết quả không được như mong đợi.

Nhưng tôi hy vọng rằng Rooney sẽ thành công và trở thành HLV của Man Utd. Anh ấy có cá tính, kinh nghiệm và thành tích tại đó. Anh ấy hiện là HLV của Derby, nhưng tôi chắc chắn Rooney sẽ sớm tạo ra những thành công với tư cách là thuyền trưởng cho một CLB tại Premier League.

Rooney là cầu thủ tôi muốn chơi cùng nhất khi gia nhập Man Utd. Anh ấy nghịch ngợm và điên rồ. Tôi thực sự không biết Rooney là người như thế nào. Nhưng trên sân cỏ, Rooney chiến đấu hết mình và sẵn sàng bảo vệ đồng đội hơn bất cứ ai.”

Nhìn lại sự nghiệp của Rooney

 
Endo | 14:53 14/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục