Đồng đội cũ bị Solskjaer hắt hủi, Rooney lên kế hoạch giải cứu

10:28 Thứ tư 23/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Anh đang đứng trước viễn cảnh xuống chơi bóng tại Championship.

Mùa Hè vừa qua, tuy đã chia tay nhiều cái tên như Andreas Pereira, Alexis Sanchez hay Chris Smalling, nhưng hiện tại Manchester United vẫn còn không ít "người thừa" trong đội hình, đơn cử như Phil Jones.

Từ tháng Một đến nay, trung vệ người Anh vẫn chưa xuất hiện trong bất kỳ trận đấu nào của Man Utd, kể cả trên băng ghế dự bị. Thận chí, Jones cũng không được HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên vào danh sách 25 cầu thủ tham dự Premier League. 

Có thể thấy, Jones đã không còn giá trị sử dụng đối với Quỷ đỏ, và ra đi sẽ là quyết định tốt nhất dành cho cả đôi bên. Tuy không được trọng dụng tại Old Trafford, nhưng với đẳng cấp và kinh nghiệm dày dạn của mình, Jones vẫn được không ít CLB săn đón.

Rooney plotting phil jones raid - Bóng Đá

 Rooney và Jones từng là những người đồng đội thân thiết. 

Mới đây, Mirror dẫn nguồn từ The Star cho hay, Wayne Rooney - HLV tạm quyền của Derby County đang tìm cách thâu tóm người đồng đội cũ của mình vào tháng Một. Được biết, phía Man United sẽ sẵn sàng để Jones rời đi khi TTCN mở cửa trở lại.

Burnley và West Brom là hai đối thủ nặng ký của Derby trong cuộc đua chiêu mộ Phil Jones. Song, với mối quan hệ giữa Jones với Rooney, khả năng cao trung vệ này sẽ bị "cựu Quỷ đỏ" thuyết phục chuyển đến Championship. 

Về phía Man United, để nhanh chóng tống khứ Jones, họ sẽ hỗ trợ đối tác trả một phần trong khoản lương 120.000 bảng/tuần của trung vệ này.

Solskjaer phát biểu sau trận thắng Leeds

 
Huỳnh Phong | 09:30 23/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục