Đồng đội Cody Gakpo nói lời phũ phàng với Liverpool

23:21 Thứ ba 10/01/2023 | 2

TinTheThao.com.vnLiverpool cho thấy sự nhanh tay trên thị trường chuyển nhượng khi đã mang về chân sút trẻ sáng giá, Cody Gakpo.

 

Mặc dù có màn ra mắt không thực sự ấn tượng ở trận hòa 2-2 trước Wolverhampton Wanderers tại FA Cup tuy nhiên về lâu dài, Cody Gakpo vẫn được xem là tương lai nơi hàng công Liverpool với tiềm năng phát triển lớn, lối đá kỹ thuật và khả năng săn bàn đã được kiểm chứng. 

Ngoài ra, sự xuất hiện của chân sút người Hà Lan vào thời điểm này là vô cùng cần thiết khi 2 trụ cột khác nơi tuyến đầu của The Kop, Luis Diaz cùng Diogo Jota vẫn đang phải nghỉ ngơi để hồi phục chấn thương. 

Đồng đội Cody Gakpo nói lời phũ phàng với Liverpool - Bóng Đá

Liverpool muốn chiêu mộ Teun Koopmeiners. 

Được biết, Liverpool vẫn đang muốn tăng cường thêm lực lượng và họ đã nhắm đến đồng đội của Cody Gakpo ở tuyển Hà Lan, tiền vệ Teun Koopmeiners. Ngôi sao của Atalanta được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho tuyến giữa của HLV Jurgen Klopp khi những trụ cột như Fabinho, Jordan Henderson hay Thiago Alcantara đều đã sa sút phong độ. 

Tuy nhiên mới đây, Teun Koopmeiners đã có câu trả lời về tin đồn chuyển đến Liverpool khi cho biết: "Tôi có nhìn thấy những những mối liên kết và câu chuyện chuyển nhượng liên quan đến Liverpool. Điều đó rất tốt nhưng tôi hiện đang tập 100% vào Atalanta và tôi cảm thấy hạnh phúc khi chơi bóng ở đây".

Lữ Phong | 22:23 10/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục