Đồng đội chúc mừng tới tấp khi sao trẻ Man Utd rời đi

17:52 Thứ sáu 07/01/2022

TinTheThao.com.vnCác đồng đội ở Man Utd đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến sao trẻ Ethan Laird, nhân ngày anh gia nhập Bournemouth theo dạng cho mượn.

Ethan Laird là một ngôi sao ở học viện Man Utd. Đầu mùa giải này, anh đã được BLĐ Quỷ đỏ đưa đến Swansea học việc và có 21 lần ra sân. Đến nay, hợp đồng đó đã bị hủy bỏ, thay vào đó, Ralf Rangnick đưa anh đến Bournemouth trong phần còn lại của mùa giải, cũng theo dạng cho mượn. 

Đồng đội chúc mừng tới tấp khi sao Man Utd được cho mượn - Bóng Đá

 Bournemouth công bố tân binh từ Man Utd. 

Đội bóng của HLV Scott Parker hiện đang dẫn đầu Championship, bỏ cách đội nhì bảng Blackburn Rovers 3 điểm. Do đó, đây là sự bổ sung cực kỳ chất lượng để họ hướng tới việc trở lại Premier League vào mùa tới sau hai năm vắng bóng. 

Khi biết tin này, Laird đã bày tỏ sự phấn khích, đồng thời nhấn mạnh mong muốn trở lại Quỷ đỏ vào mùa tới, với hành trang là nửa mùa giải ấn tượng cùng với Bournemouth. Một số đồng đội, cũng như những người bạn thân thiết ở học việc cũng đã chia vui với Laird. 

Tiền đạo mới được đôn lên đội 1, Anthony Elanga viết qua Instagram cá nhân với dòng trạng thái rất ngắn gọn: "Thời gian để trình diễn đấy người anh em". 

Đồng đội chúc mừng tới tấp khi sao Man Utd được cho mượn - Bóng Đá

 Elanga chúc người đồng đội sẽ chinh phục được thử thách mới.

Trong khi đó, Di’Shon Bernard thì văn vẻ hơn: "Đi đập nó một lần nữa nào!". Bernard đang được cho mượn tại Hull City. Laird và Bernard có thể đối đầu vào cuối tháng này khi Bournemouth tiếp Hull vào ngày 22/1. 

Trong nửa mùa giải chơi ở Swansea, Laird đã có được 4 pha kiến tạo khi thi đấu vở vị trí hậu vệ cánh phải. HLV Russell Martin nói vào tháng 9 rằng cậu học trò của mình cần thêm các bàn thắng để đạt đến cấp độ tiếp theo. 

Rangnick nói về công việc ở Man Utd:

 
Ngọa Long | 17:22 07/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục