Đồng đội chỉ ra giải đấu phù hợp với Erling Haaland

20:57 Thứ năm 08/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐồng đội của Erling Haaland ở đội tuyển Na Uy vừa có một số chia sẻ về tiền đạo này.

Jens Petter Hauge là đồng đội của Erling Haaland ở đội tuyển Na Uy. Hauge đến AC Milan hồi năm ngoái, đã chơi 18 trận ở Serie A mùa này và đóng góp 2 bàn thắng cho đội bóng áo đỏ đen, một trong số đó là bàn vào lưới Sampdoria ở trận đấu mới đây.

Hauge cho biết anh đã nói chuyện với Haaland về AC Milan và chính chân sút của Dortmund là người khuyên anh nên chuyển đến Ý: "Chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều, chúng tôi biết rõ về nhau. Có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm đến tôi, tôi đã nói chuyện với cậu ấy về Milan, và cậu ấy đã khuyên tôi nên đến đây. Anh ấy nói với tôi rằng việc ra nước ngoài thi đấu sẽ rất khó khăn, nhưng tôi sẽ làm tốt."

Man City boss Guardiola: Fantastic Haaland has everything - Bóng Đá

 Đồng hương cho rằng Haaland có thể chơi ở Ý.

Hauge cho rằng Haaland có tất cả các đặc điểm cần thiết để chơi ở Serie A: "Tôi nghĩ cậu ấy có những phẩm chất để chơi ở Ý, cậu ấy sẽ rất hạnh phúc khi ở đây vì cậu ấy mạnh mẽ và nhanh nhẹn."

Cầu thủ trẻ cũng cho biết Zlatan Ibrahimovic giúp đỡ anh rất nhiều ở Milan: "Anh ấy thật tuyệt, chúng tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời cùng nhau. Khi tôi đến, anh ấy nói với tôi rằng hãy dốc sức và tận hưởng, bởi vì Milan là một đội bóng có lịch sử vĩ đại. Anh ấy nói với tôi rằng hãy làm việc chăm chỉ và cố gắng hòa nhập tốt với nhóm."

Những bàn thắng đẹp của Milan:

 
Thanh Vũ | 19:59 08/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục