Đồng đội chỉ ra bến đỗ hoàn hảo cho Ronaldo

22:48 Thứ sáu 16/04/2021

TinTheThao.com.vnKhông loại trừ khả năng tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ chia tay Juventus trong thời gian sắp tới.

Tương lai của Cristiano Ronaldo tại Allianz Stadium đang trở nên bất định. Cách đây không lâu, Phó Chủ tịch Pavel Nedved đã tiết lộ rằng tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn tiếp tục gắn bó với Juventus trong mùa giải sắp tới. Mặc dù vậy, sau nhiều lần thất bại, CR7 đang dần mất niềm tin vào khả năng "Lão phu nhân" hiện thực hóa giấc mơ vô địch UEFA Champions League.

Ngoài ra, Juventus đang cần thu về 100 triệu euro trước ngày 30/6 để tránh vi phạm luật Công bằng tài chính. Điều đó cũng sẽ làm ảnh hưởng đến quyết định của họ trong thời gian sắp tới.

Pepe khuyên Ronaldo về Bồ Đào Nha chơi bóng - Bóng Đá

 Pepe và Ronaldo trong màu áo "Selecao châu Âu".

Mới đây, Pepe, người đồng đội của Ronaldo ở ĐTQG Bồ Đào Nha đã chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này. Trang Calciomercato dẫn lời trung vệ 38 tuổi:

"Sẽ thật tuyệt vời cho giải VĐQG Bồ Đào Nha nếu Ronaldo quay trở lại. Tôi rất mong chờ điều đó. Mọi người thường chỉ trích Ronaldo nhưng không ai biết cậu ấy đã nỗ lực như thế nào để ghi hơn 30 bàn mỗi năm. Điều đó thật tàn nhẫn đối với cậu ấy.

Ronaldo đang hạnh phúc ở Turin và tôi hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại đây. Cậu ấy vẫn còn 1 năm trong hợp đồng để tiếp tục là cầu thủ người Bồ Đào Nha chơi bóng ở nước ngoài." 

Cristiano Ronaldo cán mốc 101 bàn thắng ở ĐTQG Bồ Đào Nha:

 
Faro | 21:50 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục