Đón tân binh 40 triệu, Klopp tri ân 3 ngôi sao

22:57 Thứ sáu 28/05/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã dành lời tán dương cho các trung vệ đã giúp Liverpool vượt qua khó khăn ở mùa giải vừa qua.

Cách đây ít giờ, trang chủ Liverpool đã đăng tải thông tin chính thức về việc chiêu mộ thành công trung vệ Ibrahima Konate từ RB Leipzig. Cầu thủ người Pháp được xem như sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ The Kop trong bối cảnh họ đã thiếu vắng rất nhiều ngôi sao chủ chốt nơi hàng phòng ngự ở mùa giải vừa qua do chấn thương.

Tuy nhiên với việc Konate sẽ sớm cập bến Anfield, cơ hội để những cái tên như Nat Phillips, Rhys Williams hay Ozan Kabak sẽ rất khó có cơ hội góp mặt vào đội hình chính The Kop mùa tới, bất chấp việc họ đã thi đấu khá ấn tượng ở giai đoạn cuối mùa giải.

Liverpool agree personal terms with Ibrahima Konaté — report - Bóng Đá

 Sự xuất hiện của Konate sẽ giúp gia cố hàng thủ The Kop.

 Dù chưa rõ tương lai của bộ 3 trung vệ kể trên nhưng trước mắt, HLV Jurgen Klopp vẫn dành cho họ những lời cảm ơn vì đã giúp CLB vượt qua khoảng thời gian khó khăn vừa rồi.

"Sau những vấn đề mà chúng tôi gặp phải với chấn thương ở vị trí trung vệ mùa trước, không còn nghi ngờ gì nữa, rõ ràng đó là một khu vực của đội mà chúng tôi cần tăng cường nhân sự, nhưng trước tiên tôi phải nói rằng những gì mà Nat, Rhys và Ozan đã làm thật sự đáng kinh ngạc. Họ thật tuyệt vời,chiến lược gia người Đức chia sẻ trên trang chủ Liverpool.

Ibrahima Konate nói về phong cách huấn luyện của Nagelsmann

 
Trường Sơn | 21:59 28/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục