Đón Rice và hoàn tất 'đôi cánh trong mơ', đội hình Arsenal sẽ ra sao?

22:13 Thứ sáu 12/05/2023 | 3

Nếu có thể hoàn tất những thương vụ đắt giá trong mùa Hè tới, Arsenal dự kiến sẽ sở hữu một đội hình cực kỳ chất lượng.

 
Arsenal goalkeeper Aaron Ramsdale is set to be rewarded with a new long-term contract after impressive displays this season - Bóng Đá

 Thủ môn: Aaron Ramsdale. Hiển nhiên, thủ thành người Anh vẫn sẽ là lựa chọn số một trong khung gỗ của Arsenal mùa tới.

Arsenal injury update: Oleksandr Zinchenko, William Saliba and Takehiro Tomiyasu latest news and return dates - Bóng Đá

 Hậu vệ cánh trái: Oleksandr Zinchenko. So với Kieran Tierney, Zinchenko vẫn là phương án lý tưởng hơn để lối chơi của Arsenal có thể được vận hành một cách trơn tru.

 - Bóng Đá

 Trung vệ: Gabriel Magalhaes. Dù đã cho thấy một vài dấu hiệu chệch choạc khi William Saliba vắng mặt, suất đá chính của Gabriel sẽ khó mà lung lay trong mùa giải năm sau. 

Mikel Arteta relaxed despite no progress over William Saliba contract - Bóng Đá

 Trung vệ: William Saliba. Nếu vẫn tiếp tục thi đấu với phong độ đỉnh cao sau khi trở lại từ chấn thương, Saliba chắc chắn sẽ mang đến cú hích lớn cho hàng phòng ngự của Arsenal. 

Cancelo tự chặn đường trở lại Man City? - Bóng Đá

 Hậu vệ cánh phải: Joao Cancelo. Nếu được Arsenal mang về với một mức phí khủng, chẳng có lý do gì để Cancelo phải ngồi dự bị cho Ben White.

Granit Xhaka issued apology to Arsenal teammates at half-time during Tottenham win - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Granit Xhaka. Nếu 'phá két' vì Declan Rice, Arsenal khó lòng chiêu mộ thêm một tiền vệ bom tấn khác. Vì vậy, Xhaka vẫn còn cơ hội trụ lại trong đội hình xuất phát. 

 Tiền vệ trung tâm: Declan Rice. Tuyến giữa của Arsenal chắc chắn sẽ được nâng cấp mạnh mẽ nếu ngôi sao người Anh chuyển đến Emirates. 

Pep chỉ cần 5 phút để

 Tiền vệ trung tâm: Martin Odegaard. Ngôi sao người Na Uy hiện đã được đánh giá như một tiền vệ xuất sắc bậc nhất Premier League, và hiển nhiên anh sẽ tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong đội hình của Arsenal. 

Gabriel Martinelli starts celebrating BEFORE he scores - Bóng Đá

 Tiền đạo cánh trái: Gabriel Martinelli. Ngôi sao người Brazil dự kiến sẽ còn phát triển mạnh mẽ hơn trong những mùa giải sắp tới. 

Gabriel Jesus says ‘a lot of things’ are going on at Arsenal as title hopes take another huge blow - Bóng Đá

 Gabriel Jesus: Cựu sao Manchester City đã thi đấu với phong độ khá ấn tượng sau khi trở lại từ chấn thương, và Arsenal vẫn chưa có lý do để thay thế Jesus bằng một bom tấn khác.

Đội hình Arsenal đấu Man City: Arteta nhận cú hích - Bóng Đá

 Tiền đạo cánh phải: Bukayo Saka. Sau quãng thời gian dài đàm phán, Arsenal đã chuẩn bị thuyết phục được ngôi sao người Anh ký vào bản hợp đồng dài hạn.

Huỳnh Phong | 21:43 12/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục