Đón Pogba, Juventus quyết đoạn tuyệt với cựu sao Arsenal

10:26 Thứ sáu 22/07/2022

TinTheThao.com.vnSự xuất hiện của Paul Pogba càng khiến Juventus quyết tâm phũ phàng với một cầu thủ.

 

Hè này, Juventus đã chào đón sự trở lại của Paul Pogba theo dạng chuyển nhượng tự do. Không mất phí chuyển nhượng là một trong những yếu tố quan trọng để Bianconeri thúc đẩy quá trình thương thảo với tiền vệ người Pháp. Việc sở hữu Pogba khiến Juventus càng quyết tâm cải tổ khu trung tuyến cho mùa giải mới.

Một trong những cái tên khiến BLĐ đội bóng thành Turin cảm thấy đau đầu vào thời điểm hiện tại là Aaron Ramsey. Ramsey đến Juventus vào mùa hè 2019 khi rời Arsenal làm cầu thủ tự do. Suốt thời gian qua, ngôi sao sinh năm 1990 chẳng tạo được bất cứ dấu ấn nào. Nửa cuối mùa giải vừa rồi, Juventus đã để Ramsey đến Rangers theo dạng cho mượn.

Với việc cầu thủ xứ Wales gây thất vọng chuyên môn và hưởng lương cao tại Juventus, CLB muốn chấm dứt với cựu sao Arsenal. Được biết, Ramsey được trả 5.8 triệu bảng/năm, lọt vào danh sách top 10 cái tên nhận đãi ngộ cao nhất Serie A.

Đón Pogba, Juventus phũ phàng với cựu sao Arsenal - Bóng Đá

 Juventus đàm phán chấm dứt hợp đồng với Ramsey.

Nguồn tin từ ký giả Di Marzio chia sẻ, Juventus đang đàm phán với cầu thủ người xứ Wales để chấm dứt hợp đồng của đôi bên. Chính động thái này khiến Ramsey không có tên trong danh sách du đấu tại Mỹ của Juventus.

Ramsey chuẩn bị rời đội bóng Turin vào hè này. Anh đã chơi 69 trận trên mọi đấu trường, giành một Scudetto, một Coppa Italia và một siêu cúp Italia.

Lữ Phong - Theo saigonthethao.vn | 09:56 22/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục