Đơn nữ Roland Garros: Wozniacki thua sốc, Halep thắng hủy diệt, Sharapova vào tứ kết nhờ Serena bỏ cuộc

00:44 Thứ ba 05/06/2018

TinTheThao.com.vnCập nhật kết quả một số trận đấu thuộc vòng 4 đơn nữ chiều tối 04/06 (giờ Việt Nam) tại Roland Garros 2018.

Mở đầu nội dung đơn nữ Roland Garros 2018 ngày thi đấu hôm nay 04/06, Simona Halep có cuộc chạm trán với đối thủ kém hơn mình 15 bậc trên bảng xếp hạng WTA, Elise Mertens. Trong lần đối đầu duy nhất giữa cả hai hồi tháng 5, phần thắng đã thuộc về hạt giống số một của giải và ở lần gặp gỡ này, câu chuyện cũng không quá khác biệt.

Simona-Halep-01

 Simona Halep có màn hủy diệt đối thủ ở vòng 4 Roland Garros.

Simona Halep nhanh chóng áp đảo đàn em người Bỉ để có chiến thắng trong set đầu tiên với tỷ số 6-2 sau hai break ở game 3 và 7. Mọi thứ càng dễ dàng hơn cho tay vợt số một thế giới trong ván đấu thứ hai. Cô giành liên tiếp 3 bàn bẻ giao bóng để vươn lên dẫn 5-0, chỉ một chút chựng lại khi Halep để Mertens gỡ lại một break ở game 6 nhưng tay vợt Romania nhanh chóng trở lại và giành thêm một bàn bẻ giao bóng nữa để khép lại trận đấu với thắng lợi 2-0 (6-2; 6-1) chỉ sau đúng 1 giờ đồng hồ. Đối thủ của Halep ở tứ kết sẽ là Angelique Kerber, người cũng có được chiến thắng 2-0 (6-2; 6-3) trước Caroline Garcia sau đó vài giờ.

Daria-Kasatkina-01

 Daria Kasatkina bất ngờ đả bại nhà ĐKVĐ Úc mở rộng bằng chiến thắng 2-0.

Một bất ngờ lớn ở nội dung đơn nữ ngày hôm nay đó chính là việc hạt giống số 2 của giải, Caroline Wozniacki bị loại sau trận thua trước tay vợt trẻ người Nga, Daria Kasatkina. Set một chứng kiến màn giằng co đầy quyết liệt giữa cả hai tay vợt khi mỗi bên giành được 3 break. Không thể phân định thắng thua sau 12 game đấu buộc Wozniacki và Kasatkina phải bước vào loạt tie break căng thẳng. Tại đây sự kiên cường và sức trẻ đã giúp tay vợt 21 tuổi người Nga vượt lên và giành phần thắng 7-5 đầy kịch tính. Tiếp đà hưng phấn, Kasatkina thi đấu càng ấn tượng hơn trong ván 2. Tay vợt được xếp hạng hạt giống số 14 có được bàn bẻ giao bóng quan trọng ở game thứ 8 trước khi kết thúc gọn gàng game 9 giao bóng. Chung cuộc Kasatkina giành vé vào tứ kết sau chiến thắng 2-0 (7-6; 6-3) trước nhà vô địch Úc mở rộng 2018. Đối thủ của tài năng trẻ người Nga ở tứ kết sẽ là hạt giống số 10 đồng thời là đương kim vô địch Mỹ mở rộng 2017, Sloane Stephens.

Serena-Williams-02

 Serena Williams không thể ra sân...

Maria-Sharapova-02

 ...và nhường quyền đi tiếp cho Maria Sharapova.

Trận đấu tâm điểm ngày hôm nay giữa Serena Williams và Maria Sharapova đã không thể diễn ra như dự tính. Tay vợt 36 tuổi người Mỹ bất ngờ xin rút lui vì chấn thương và nhường cơ hội đi tiếp cho búp bê Nga. Đối thủ của Sharapova ở vòng tiếp theo là hạt giống số 3 Garbine Muguruza, người cũng đã có quyền đi tiếp sau khi đối thủ của cô là Lesia Tsurenko bỏ cuộc vì chấn thương.

Highlights Roland-Garros 2018 - Simona Halep vs Elise Mertens:

Highlights Roland-Garros 2018 - Daria Kasatkina vs Caroline Wozniacki:
Nam Thành | 00:05 05/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục