Đón Lukaku, Chelsea sẵn sàng dâng 4 "tốt thí" cho Inter Milan?

20:23 Thứ tư 02/06/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Bỉ được xem là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Stamford Bridge để bổ sung sức mạnh hàng công.

Chelsea vẫn đang trên hành trình thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình dưới triều đại HLV Thomas Tuchel. The Blues vừa giành được danh hiệu Champions League 2020/21 sau khi khuất phục Manchester City trong trận chung kết ở Porto. Mặc dù vậy, Tuchel và các cộng sự hiểu rõ, chỉ có tiếp tục bổ sung lực lượng và cải tổ đội hình, Chelsea mới có thể hướng đến hành trình chinh phục danh hiệu và đỉnh cao một cách ổn định.

Hiện tại, trong đội hình The Blues, hàng công là nơi mà HLV Tuchel mong muốn có thêm gương mặt mới nhất. Nhà cầm quân người Đức tin rằng Timo Werner và Kai Havertz là không đủ. Còn Tammy Abraham và Olivier Giroud có nhiều đồn đoán sẽ rời The Blues ngay hè 2021.

Chelsea have four players Inter Milan may accept in Romelu Lukaku swap deal - Bóng Đá

Chelsea đang khao khát Lukaku.

Vì lẽ đó, Chelsea đang quyết tâm chiêu mộ Romelu Lukaku trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Tuyển thủ Bỉ trước đây đã gặp khó khăn tại Stamford Bridge nhưng sau khi trải qua hành trình rèn luyện ở Everton, Manchester United và Inter Milan, hiện tại Lukaku đã lọt vào tầm ngắm của Thomas Tuchel.

Theo Express, để thuyết phục Inter Milan nhả người, nhiều khả năng Chelsea sẽ "dâng" 4 ngôi sao trong đội hình cho phía đối tác. 4 cái tên đó bao gồm Christian Pulisic, Jorginho, Kepa Arrizabalaga, Emerson Palmieri. Trong 4 gương mặt này, rõ ràng trường hợp của Kepa Arrizabalaga và Emerson Palmieri là có khả năng cao nhất.

Tuchel phát biểu về gia đình: 

 
Minh Trí | 19:25 02/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục