Dồn lực cho cỗ máy tấn công, Arsenal tỉnh táo với quả bom 80 triệu

13:59 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates hiện đang có những thông tin sẽ thực hiện một thương vụ lớn để nâng tầm hàng tấn công.

Arsenal và tham vọng bổ sung hàng công

Mùa hè 2021, trong nỗ lực cải thiện chất lượng nhân sự, bổ sung đội hình và rà soát lực lượng, Arsenal đã chiêu mộ một số gương mặt nổi bật. Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga và Ben White là 3 chữ ký được Mikel Arteta cùng bộ sậu Pháo thủ hoàn thành cho đến hiện tại. Trong đó, Ben White là bản hợp đồng bom tấn, bổ sung sự chắc chắn và tiềm năng cho hệ thống phòng ngự đội chủ sân Emirates.

Dồn lực cho cỗ máy tấn công, Arsenal nên tỉnh táo với quả bom nước Ý - Bóng Đá

Arteta đang tham vọng phục hưng từ mùa giải tới.

Những ngày qua, thông tin HLV Arteta giữ lại Granit Xhaka cũng khiến giới truyền thông chú ý. Cụ thể, dù có nhiều liên kết sẽ chuyển sang AS Roma theo mong muốn và mời gọi của Jose Mourinho, nhưng cuối cùng tiền vệ người Thụy Sĩ lại được Pháo thủ giữ chân, tin tưởng sẽ tiếp tục là nhân sự giàu tiềm năng, đóng góp tích cực vào hành trình phục hưng của đội bóng mùa giải tới.

Khi đã giải quyết ổn thỏa nhân sự cho hàng phòng ngự và khu trung tuyến, Arsenal tiếp tục giải quyết bài toán hàng công. Trong đó, 2 cái tên nổi bật mà Pháo thủ đang theo đuổi thu hút giới truyền thông những ngày qua là Tammy Abraham và Lautaro Martinez.

Tammy Abraham hay Lautaro Martinez?

Thực tế, Tammy Abraham là cái tên đầu tiên nằm trong tầm ngắm của BLĐ Arsenal. Không được trọng dụng và không có tương lai ở Chelsea, Abraham được đánh giá là chữ ký tiềm năng, mẫu ngôi sao tấn công dành cho tương lai của đội chủ sân Emirates. Trong bối cảnh theo đuổi Abraham, Arsenal nhận mức giá 40 triệu bảng từ phía BLĐ The Blues.

Dồn lực cho cỗ máy tấn công, Arsenal nên tỉnh táo với quả bom nước Ý - Bóng Đá

Abraham là cái tên phù hợp hơn với Pháo thủ?

Dẫu vậy, những ngày gần đây, truyền thông Anh quốc lại phát sốt với thông tin Arsenal nhắm Lautaro Martinez, chân sút của Inter Milan. Lautaro từng là mục tiêu cũ của Barcelona và mức giá dành cho tiền đạo người Argentina cũng không hề rẻ. Được biết, nếu bán Lautaro, Inter mong muốn con số lên đến 80 triệu euro.

Nút thắt trong thương vụ này chính là Romelu Lukaku. Nếu cuối cùng phải bán Lukaku cho Chelsea với mức giá 120 triệu euro, Inter nhiều khả năng sẽ giữ Lautaro. Trước tình hình này, BLĐ Pháo thủ nên có những cân nhắc kỹ lưỡng để đỡ phí thời gian và công sức.

Dồn lực cho cỗ máy tấn công, Arsenal nên tỉnh táo với quả bom nước Ý - Bóng Đá

Arsenal nên cân nhắc kỹ về Lautaro.

So về giá cả, Lautaro mắc gần gấp đôi so với Tammy Abraham. Trong khi đó, xét về khả năng thích ứng, kinh nghiệm và sự phù hợp với xứ sở sương mù, Lautaro cũng không thể so với sao trẻ hiện thuộc biên chế Chelsea. Sau khi chiêu mộ Ben White, Arsenal không còn nhiều tiền cho một bom tấn hàng công. Vì lẽ đó nếu cứ cố vươn đến thương vụ Lautaro, nhiều khả năng Pháo thủ sẽ mang họa vào thân.

Arteta phát biểu về Smith-Rowe: 

 
Minh Trí | 13:29 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục