Dọn đường đón "sao mới", Liverpool sắp thanh lý liên tiếp 2 tiền đạo

18:15 Thứ ba 19/06/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNhằm "dọn chỗ" cho những tân binh sắp chuyển đến trong kỳ chuyển nhượng hè, Liverpool đang lên kế hoạch thanh lý một số cái tên tại sân Anfield. Trong đó, có sự góp mặt của 2 cây săn bàn "khét tiếng" Ngoại Hạng Anh một thời.

Daniel Sturridge, tiền đạo từng tạo tiếng vang trong màu áo Liverppol giờ đây đang đứng trước nguy cơ phải "bật bãi" khỏi đội bóng vùng Merseyside.

Trong những năm tháng đỉnh cao, Sturridge đã cùng "chân sút răng thỏ", Luis Suarez hợp thành "cặp song sát SAS" gây "ám ảnh" các hàng phòng ngự ở Ngoại Hạng Anh.

Mùa giải 2013-2014, cây săn bàn người Anh đã ghi tổng cộng 24 bàn thắng trên mọi mặt trận cho "The Kop", đó cũng là thành tích tốt nhất trong sự nghiệp của chân sút này. 

Tuy nhiên, sau khi Luis Suarez rời đội bóng (mùa hè năm 2014), Daniel Sturridge cũng không còn duy trì được phong độ. Những chấn thương liên miên đã khiến tiền đạo người Anh đánh mất bản năng săn bàn, đồng thời sức ảnh hưởng của anh ở Liverpool cũng vì thế mà phai nhạt dần.

Nửa sau mùa giải 2017-2018, tiền đạo 28 tuổi đã phải chuyển đến West Brom thi đấu theo dạng cho mượn , sau khi anh không thể cạnh tranh một vị trí chính thức trên hàng công của đội chủ sân Anfield.

Liverpool sắp thanh lý 2 tiền đạo

Những chấn thương liên miên đã khiến Daniel Sturridge không còn duy trì được phong độ tốt. 

Và theo thông tin từ tờ The Times, Fenerbahce đang ngỏ ý muốn có sự phục vụ của Daniel Sturridge. Câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng bỏ ra 15 triệu bảng cho thương vụ này.

Đồng thời, họ cũng vui lòng đáp ứng mức lương 100 ngàn bảng/tuần mà Sturridge hiện đang nhận ở Liverpool.

Cả hai sẽ có những cuộc thương thảo trong thời gian tới và nhiều khả năng, đội chủ sân Anfield sẽ đồng ý với lời đề nghị của Fenerbahce.

Ngoài Sturridge, Liverpool còn đang có ý định "thanh lý" nốt Danny Ings, tiền đạo chưa bao giờ đạt phong độ tốt nhất khi chuyển đến thi đấu ở vùng Merseyside.

Trước khi đầu quân cho "The Kop", Danny Ings gây ấn tượng bởi nền tảng kỹ thuật khéo léo cùng khả năng đánh hơi bàn thắng nhạy bén.

Anh đã từng được triệu tập lên đội tuyển Anh (năm 2015) sau khi thể hiện những màn trình diễn ấn tượng ở giải Ngoại Hạng Anh (ghi 11 bàn sau 37 lần ra sân trong mùa giải 2014-2015).

Liverpool sắp thanh lý 2 tiền đạo

Danny Ings là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách "thanh lý" của Liverpool. 

Được biết, Crystal Palace đã bày tỏ sự quan tâm đến gương mặt từng là "chân sút số một" của Burnley. Tuy nhiên, trở ngại trong thương vụ này chính là việc, hợp đồng hiện tại giữa Danny Ings và đội chủ sân Anfield còn thời hạn đến năm 2020.

Do đó, Crystal Palace sẽ phải tốn một khoản phí không nhỏ để có thể chiêu mộ tiền đạo này.

Liverpool đang hướng đến một loạt những mục tiêu lớn trên thị trường chuyển nhượng như Ousmane Dembele (Barcelona), Emil Forsberg (Leipzig) hay Alisson Becker (AS Roma). Vì thế, họ cần "thanh lý" một số cầu thủ, để "dọn chỗ" cho những ngôi sao sắp chuyển đến.

Xem Highlights những pha bóng đỉnh cao của Daniel Sturridge:

Phi Yến | 12:20 19/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục