Dọn đường cho Lamptey và White, Arsenal sẽ bán đi 8 vật tế thần?

18:23 Thứ ba 22/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Express (Anh) dự đoán Arsenal sẽ bán đi 8 cầu thủ để tích lũy kinh phí mua Tariq Lamptey và Ben White.

1. Alexandre Lacazette

Dọn đường cho Lamtey và White, Arsenal sẽ bán đi 8

Lacazette chỉ còn 1 năm hợp đồng cùng Arsenal.

Arsenal có thể cân nhắc để bán anh đi trong mùa Hè này khi mà hợp đồng giữa 2 bên chỉ còn giá trị đến hết mùa giải 2021/22. Sẽ rất khó để The Gunners thu lại được số tiền 46.5 triệu bảng đã bỏ ra mua Lacazette nhưng họ có thể nhận được một mức phí đáng kể.

2. Ainsley Maitland-Niles

Maitland-Niles dường như không còn nằm trong kế hoạch nhân sự dài hơi của Arsenal. Việc anh được mang cho West Brom mượn ở mùa giải 2020/21 là một minh chứng rất rõ ràng. Cá nhân cầu thủ người Anh cũng sẵn sàng cho một cuộc chia tay Emirates. Trên Telegraph anh chia sẻ: "Tôi đã tập luyện cật lực, nếu Arsenal không ghi nhận thì tôi phải tìm một con đường khác cho bản thân."

3. Lucas Torreira

Torreira vừa có một mùa giải thành công cùng Atletico Madrid (theo dạng cho mượn). Có thể thấy HLV Mikel Arteta đã không còn mặn mà với tiền vệ ngươì Uruguay. Hiện tại, Lazio đang để mắt đến Torreira và Arsenal có thể cân nhắc.

4. Hector Bellerin

Dọn đường cho Lamtey và White, Arsenal sẽ bán đi 8

Bellerin sẽ chia tay Arsenal?

Bellerin đã có những bước tiến đáng kể trong những mùa giải vừa qua trong thành phần Arsenal. Anh là một trong những cái tên được xem là đang trên đường rời Emirates để phát triển sự nghiệp của mình. Thế nên, để tốt hơn cho cả 2, Arsenal nên để Bellerin ra đi và thu về một khoản phí, phục vụ cho những thương vụ khác.

5. Sead Kolasinac

Kolasinac gần như đã không còn tương lai ở Arsenal. Anh được mang đi cho mượn ở Schalke ở nửa cuối mùa giải vừa qua và có thể sẽ rời Emirates với 1 thương vụ mua đứt. Chưa kể vị trí hậu vệ trái, HLV Arteta đã có những sự lựa chọn chất lượng như Kieran Tierney, Cedric Soares hay thậm chí là Granit Xhaka.

6. Joe Willock

Willock đã có màn trình diễn ấn tượng ở nửa cuối mùa giải 2020/21 trong màu áo Newcastle. Và điều đó khiến Chích Chòe đang nỗ lực để thuyết phục Pháo thủ nhả người. Một lời đề nghị có giá trị 20 triệu bảng đã được mang đến London. Arsenal có thể cân nhắc.

7. Eddie Nketiah

Dọn đường cho Lamtey và White, Arsenal sẽ bán đi 8

Nketiah cần ra sân nhiều hơn.

Tiền đạo trẻ người Anh đang được Watford săn đón. Pháo Thủ có thể bật đèn xanh ở thương vụ này để giúp cho Nketiah có nhiều thời gian ra sân hơn và ở chiều ngược lại, họ cũng có thêm một khoản kinh phí.

8. Kostas Mavropanos

Trung vệ người Hy Lạp đặt chân đến Arsenal từ năm 2018. Song anh vẫn chưa thể có được lòng tin nơi BHL. Trong 2 mùa giải vừa qua, Mavropanos được mang đi cho mượn và nhiều khả năng anh sẽ rời đi vào mùa Hè này. Stuttgart đang bày tỏ sự quan tâm và Arsenal có thể thu về 7 triệu bảng nếu thương vụ hoàn tất.

Arsenal ra mắt mẫu áo sân khách mùa 2021/22: 

 
Đăng Huy | 17:53 22/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục