Đón cú hích cực lớn, Spurs khiến Man City run rẩy trước chung kết

23:43 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnManchester City chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận chung kết League Cup.

Tuần này, Man City sẽ bước vào trận chung kết League Cup gặp Tottenham. Sau khi vỡ mộng ăn 4 với việc bị loại khỏi FA Cup, Man City rất quyết tâm giành chiến thắng trước Tottenham để đoạt lấy danh hiệu đầu tiên ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, Tottenham không phải là đối thủ dễ chịu. Gà trống thành London vừa có màn lội ngược dòng ấn tượng đánh bại Southampton 2-1 thời hậu Jose Mourinho. Tinh thần của Tottenham do đó cũng đang lên rất cao.

Harry Kane likely to be fit for Tottenham’s Carabao Cup final clash with Man City - Bóng Đá

 Tottenham đón cú hích lớn trước trận đấu gặp Man City.

Chưa dừng lại ở đây, Tottenham còn đón thêm cú hích lớn mang tên Harry Kane. Chân sút người Anh chấn thương ở trận hòa Everton 2-2 và không thể tham dự trận đấu với Southampton. Thế nhưng, tờ Metro xác nhận, Kane kịp hồi phục cho trận gặp Man City.

Như vậy, Tottenham gần như có được lực lượng mạnh nhất để đối phó Man City. Trong đó, Kane chắc chắn là mối nguy hiểm không nhỏ dành cho hàng thủ Man City. Từ đầu mùa giải đến nay, chân sút 27 tuổi đạt phong độ khá cao, ghi tới 31 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Rõ ràng, Tottenham sẽ là chướng ngại vật rất lớn đối với Man City trong hành trình thẳng tiến tới ngôi vương League Cup mùa này. HLV Pep Guardiola vì thế sẽ phải hết sức cẩn trọng ở trận đấu tới.

Những bàn thắng của Tottenham vào lưới Leicester City

 
Tiểu Lam | 22:45 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục