Dominick Cruz vô địch hạng gà tại Fight Night 81

15:45 Thứ ba 19/01/2016

Võ sĩ sinh năm 1985, Cruz đã đánh bại T.J. Dillashaw sau 5 hiệp để trở thành chủ nhân mới của đai vô địch hạng gà (bantamweight).

Sau thời gian dài rời xa sàn đấu để điều trị chấn thương, Dominick Cruz trở lại rất thuyết phục bằng chức vô địch hạng gà tại sự kiện Fight Night 81 (show diễn chính của đêm) bởi một quyết định không đồng thuận từ các trọng tài.

Dominick Cruz (phải) ghi dấu ấn mạnh trong trận đấu trở lại sau thời gian nghỉ điều trị chấn thương. Ảnh: Internet.

Chiến thắng của Dominick Cruz càng trở nên ấn tượng, bởi anh đã xóa tan mọi nghi ngờ khi chỉ thi đấu 2 trận trong 4 năm (2011-2015). Võ sĩ 30 tuổi người Mỹ đã trình diễn những điểm mạnh nhất của mình. Đối thủ T.J. Dillashaw thi đấu không tệ, nhưng Dominick Cruz mới là người giành chiến thắng bằng khả năng di chuyển khôn khéo.

Sau trận đấu, tân vương của hạng gà tự tin chia sẻ: “Chỉ có người duy nhất khiến tôi phải giải nghệ là bản thân mình.” Đây là chiến thắng thứ 21 của anh sau 22 trận, trong đó anh có 7 lần hạ knock-out đối thủ.

Dominick Cruz chứng tỏ mình chưa hết thời, bởi thực tế rất ít võ sĩ giống Cruz trở lại tập luyện để tranh đai vô địch khi ở tuổi 30. Tuy nhiên, anh đã thành công trong trận đấu không được đánh giá cao.

Trước đó, trong thời gian nghỉ dưỡng thương, Dominick Cruz từng đảm nhận nhiệm vụ bình luận viên phân tích các trận đấu cho kênh Fox.

Đức Mạnh | 11:19 19/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục