Dominic Thiem vs Gael Monfils: Trong thế buộc phải thắng

13:25 Thứ ba 15/11/2016

TinTheThao.com.vnĐều để thua ở trận mở màn, cả Dominic Thiem và Gael Monfils cần một chiến thắng để thắp lên cơ hội đi vào bán kết.

DOMINIC-THIEM-Brisbane-International-20160105-14132517

 Thiem buộc phải hạ Monfils để hy vọng đi tiếp. Ảnh: Internet.

Không Federer và Nadal, ATP World Tour Finals năm nay có vẻ đìu hiu hơn những lần trước. Dẫu vậy ở một góc độ nào đó, sân chơi cuối năm đang trở nên "tươi mới" nhờ sự xuất hiện của những nhân tố trẻ, một trong số đó là Dominic Thiem - tay vợt người Áo năm nay mới chỉ 23 tuổi.

Ở độ tuổi này, Thiem là một trong những tay vợt trẻ nhất từng có mặt ở ATP World Tour Finals. Trong năm 2016, Thiem đã đạt những thành tựu đáng khích lệ như vào tới vòng ba Autsralian Open, bán kết Roland Garros và vòng bốn US Open. Tay vợt này còn đoat 4 danh hiệu và thành tích 57 trận thắng - 22 trận thua cho đến trước khi giải đấu cuối năm khởi tranh.

Thua ngược Djokovic với tỷ số 1-2 ở trận mở màn, Thiem bước vào trận đấu với Monfils với mục tiêu không gì khác ngoài một chiến thắng, bởi nếu thua anh gần như chắc chắn sẽ bị loại. Trước đây Thiem đã từng chạm trán Monfils ở giải Umag 2015 và anh thắng chung cuộc 2-1. Rất có thể tại cuộc đấu lần này, hai tay vợt sẽ phải tiếp tục trải qua 3 ván đấu để phân định thắng thua.

Cùng bảng Ivan Lendl, Novak Djokovic sẽ tiếp Milos Raonic ở lượt trận thứ hai.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 13:25 15/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục