Dominic McGuire ký hợp đồng với Toronto Raptors

16:41 Thứ hai 10/09/2012

Là một trong vài cầu thủ tự do trên thị trường chuyển nhượng còn sót lại, cuối cùng thì Dominic McGuire cũng tìm được bến đỗ cho mình khi ký hợp đồng thi đấu cho Toronto Raptors.

McGuire đã thi đấu trong mùa bóng trước với vai trò là một cầu thủ dự bị của Golden State Warriors. Mỗi trận đấu anh chỉ chơi trung bình có 17.6 phút. Các con số thống kê cho biết McGuire cứ 36 phút thì mới ghi được 7.3 điểm, có 8 lần bắt bóng bật bảng và 1.4 đường kiến tạo.

Dominic McGuire khi còn thi đấu cho Golden State Warriors. Ảnh: Internet.

Mặc dù vậy, McGuire vẫn được đánh giá là một cầu thủ có khả năng phòng ngự khá tốt, và việc Toronto Raptors ký hợp đồng với cầu thủ này cũng là nhằm có thêm sự lựa chọn với lối chơi phòng ngự.

Trang Yahoo! Sports giới thiệu về McGuire như sau: "McGuire, cầu thủ đã chơi 64/66 trận cho Golden State mùa giải trước, vẫn đang tiếp tục làm việc với những bản hợp đồng ngắn hạn có giá trị trong vòng 1 hoặc 2 năm, đã cam kết thi đấu cho Toronto. Anh đáng lẽ đã gia nhập Brooklyn Nets vào hôm thứ Ba cùng với Josh Childress, nhưng đã hủy bỏ sau khi chấp nhận thi đấu cho Toronto mùa này".

McGuire được cho là sẽ chơi tốt dưới trướng của HLV Toronto là ông Dwane Casey. Việc chiêu mộ McGuire được cho là một thương vụ giá rẻ và hợp lý của Toronto và đồng thời nó cũng là cơ hội mới để cầu thủ này chứng tỏ khả năng của mình tại NBA.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục