Dòm ngó cái tên không ngờ, Inter tính 'hút máu' Barca trong thương vụ Martinez

10:47 Thứ năm 19/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật tin tức liên quan đến thương vụ Martinez của Barca.

Video Martinez ghi bàn ở Camp Nou

Ở mỗi kỳ chuyển nhượng, không thể không nhắc đến cái tên Barcelona. Đại diện Catalan luôn biết cách gây chú ý với những ồn ào xung quanh các thương vụ bom tấn. Hiện tại, dù phiên chợ hè 2020 chưa mở cửa, Ban lãnh đạo CLB đã sẵn sàng kích nổ hàng loạt thương vụ chất lượng. Và phải kể nhất chính là bản hợp đồng từ Serie A, Lautaro Martínez. 

Mới đây, truyền thông Italy tiếp tục cập nhật tin tức về thương vụ trên. Cụ thể, tờ Tuttosport cho hay phía Inter Milan tiếp tục ra điều kiện với Ban lãnh đạo đương kim vô địch La Liga. Đại diện Serie A lần này quyết đề nghị một cái tên ra trò để trao đổi chân sút số 10.

Dembélé could also enter the Lautaro operation - Bóng Đá

Inter muốn đổi thêm Dembele để Martinez ra đi. 

Theo đó, HLV Conte bất ngờ bày tỏ sự quan tâm đến bom tấn đình đám của Catalan, Ousmane Dembele. Và hiển nhiên, nhà cầm quân Italy muốn đưa tuyển thủ người Pháp về CLB nếu Barca cương quyết chiêu mộ Martinez. Hiện tại, tiền đạo số 11 đang trong thời gian hồi phục chấn thương và chưa rõ tương lai ở Camp Nou sau quá nhiều ồn ào với CLB.

Song, đây không phải cái tên duy nhất Inter quan tâm. Bởi lẽ, trước đó, Ban lãnh đạo ông lớn Itlay được cho rằng cũng dòm ngó đến Jean-Clair Todibo, Arthur Melo, Nélson Semedo, Carles Aleñá. Và phía Barca, họ cũng sẵn sàng dùng những cái tên trên làm vật tế cho bom tấn người Argentina. 

Tiểu Phong | 09:49 19/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục