Đổi vận, Man Utd vung tiền nhắm 3 ngôi sao trên phiên chợ đông

10:15 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnNhững gương mặt được kỳ vọng sẽ bổ sung thêm chất lượng đội hình, lấp đầy những khiếm khuyết của Quỷ đỏ thành Manchester hiện tại.

Manchester United đang trải qua giai đoạn hết sức khó khăn. Đội chủ sân Old Trafford để thua nhiều trận ở Ngoại hạng Anh 2021/22. Trong đó, các thất bại trước Aston Villa, Leicester City và Liverpool đều rất khó chấp nhận.

Trước viễn cảnh này, tương lai HLV Ole Gunnar Solskjaer trong thế ngàn cân treo sợi tóc. HLV người Na Uy hiểu rằng bản thân nếu không nhanh chóng cải thiện tình hình Quỷ đỏ, "trát sa thải" sẽ đến rất gần trong những vòng đấu tới.

Từ đêm qua đến rạng sáng nay, rất nhiều nguồn tin liên quan việc thượng tầng Quỷ đỏ hội họp để đưa ra quyết định về tương lai của HLV Solskjaer. Khi mà một số ngôi sao trong nội bộ đội bóng không còn tin tưởng Solsa, thật khó để HLV này có thể kéo dài công việc của mình.

Mặc dù vậy, song song với việc đưa ra phán quyết về ghế HLV trưởng, BLĐ Man Utd cũng sẽ tiếp tục chi tiền, bổ sung lực lượng và cải tổ đội hình.

Man Utd draw up transfer list - Bóng Đá

Chiesa là 1 trong 3 cái tên Man Utd theo đuổi.

Theo Goal dẫn nguồn từ Fichajes, Manchester United sẽ có ba mục tiêu chuyển nhượng lớn từ mùa đông 2022, bất kể ai đang nắm quyền lãnh đạo. 3 cái tên đó là Nicolo Barella, Federico Chiesa và hậu vệ phải Kieran Trippier.

Đây đều là những chữ ký Man Utd mong muốn tìm cách đổi vận khi mà thành tích CLB đang xuống dốc. Mặc dù chi tiêu lớn trong mùa hè 2021 với sự xuất hiện của Jadon Sancho, Raphael Varane và sự trở lại của Cristiano Ronaldo, Man Utd vẫn đang lâm vào tình cảnh khó khăn.

Solskjaer phát biểu về Liverpool: 

 
Minh Trí | 09:45 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục