Đội tuyển Thái Lan nối dài chuỗi trận thất vọng

19:54 Thứ tư 29/02/2012

Đội tuyển Thái Lan tiếp tục gây nên thất vọng lớn cho người hâm mộ xứ chùa Vàng khi để thua Oman 0-2 trong trận đấu mang tính "sinh tử." Thất bại này khiến Thái Lan một lần nữa phải nói lời chia tay tham vọng dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới World Cup 2014, được tổ chức tại Brazil.

Thái Lan chính thức bị loại. (Nguồn: AP)

Trước khi loạt trận cuối cùng diễn ra, Thái Lan dù xếp cuối bảng D xong vẫn tràn trề cơ hội đi tiếp khi chỉ kém Arập Xêút 2 điểm và đối thủ trực tiếp Oman 1 điểm. Tuy nhiên, họ đã không thể làm nên bất ngờ trên đất Oman.

Sau 90 phút thi đấu, đội tuyển Thái Lan đã để cho Oman vượt qua 2-0 với hai bàn thắng của Hussain al-Hadhri và Adbul al-Muqbali.

Kết quả này cùng với việc Arập Xêút thất thủ 2-4 trước Australia, Oman với 8 điểm đã chính thức cùng đội bóng xứ Chuột túi thẳng tiến vào vòng đấu loại thứ 3 để tìm ra những đội bóng xuất sắc nhất tham dự World Cup 2014.

Cũng trong chiều nay, Trung Quốc dù đã có chiến thắng 3-1 trước Jordan, nhưng chừng đó là không đủ để giúp họ đi tiếp khi có ít hơn Jordan và Iraq đến 3 điểm, trong khi Iraq còn 1 trận chưa đá.

Tại bảng C, sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, Tajikistan cuối cùng cũng đã có được điểm số đầu tiên khi cầm hòa Triều Tiên - đội bóng không còn cơ hội tại World Cup năm nay với tỷ số 1-1. Ở bàng này, Nhật Bản và Uzbekistan đã giành vé đi tiếp sau lượt trận thứ 5.

Kết quả những trận đấu đã diễn ra.

Trung Quốc - Jordan 3-1
Tajikistan - Triều Tiên 1-1
Australia - Arập Xêút 4-2
Oman - Thái Lan 2-0.
Huy Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục