Đội tuyển Taekwondo Việt Nam giành thêm 7 HCV ngày cuối cùng giải Vô địch Đông Nam Á

10:28 Thứ hai 06/05/2019

Ở ngày thi đấu cuối cùng của Giải Vô địch Taekwondo Đông Nam Á, đội tuyển đối kháng của Việt Nam đã thi đấu tự tin và mang về cho Taekwondo nước nhà thêm 7 HCV.

Ngày thi đấu đầu tiên, tuyển Taekwondo Việt Nam đã ra quân ở hầu hết các nội dung quyền và đối kháng trẻ, cadet và mang về đến 72 huy chương các loại, trong đó có 18 HCV. Hôm nay, ngày thi đấu thứ hai cũng là ngày thi đấu cuối cùng, Taekwondo Việt Nam chỉ ra sân ở các nội dung đối kháng dành cho lứa tuổi vô địch.

a

 

Tuyển đối kháng Việt Nam đã thi đấu tự tin, bình tĩnh và giúp Taekwondo nước nhà mang về thêm 7 HCV, 4 HCB, 6 HCĐ. Như vậy, sau hai ngày thi đấu, Taekwondo Việt Nam đã có tổng cộng 23 HCV, 20 HCB, 44 HCĐ.

b

 

Trên bảng xếp hạng tổng, Việt Nam xếp sau Philippines ở cả hai nội dung quyền và đối kháng. Tuy nhiên, tín hiệu đáng mừng là những tấm HCV mà chúng ta có được hầu hết là ở các nội dung có mặt trong chương trình đấu ở SEA Games 30 vào cuối năm. Việc giành đến gần 100 huy chương trong một giải đấu mà chúng ta thi đấu trên sân khách cũng đã cho thấy sức mạnh có Taekwondo Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

3

 

Sau giải đấu này, cả đội sẽ quay trở về tiếp tục tập luyện. Để chuẩn bị cho SEA Games, đội tuyển quyền sẽ tham gia Giải bãi biển thế giới vì giải đấu này cho nhiều nội dung thi đấu giống với SEA Games.

SEA Games 30 tổ chức ở Philippines cuối năm nay chính là mục tiêu cao nhất của chúng ta. Năm nay nước chủ nhà nâng số lượng nội dung quyền lên 8, ngoài 5 nội dung quyền tiêu chuẩn thì còn thêm 3 nội dung quyền sáng tạo. Đây là cơ hội rất lớn cho các VĐV Việt Nam vì chúng ta vốn có thế mạnh ở các nội dung này.

Hoài Phương | 18:20 05/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục