Đội tuyển nữ Việt Nam lên đường sang Nhật Bản tập huấn

20:05 Thứ ba 31/07/2018

Theo đó, thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có 10 ngày tập huấn tại thành phố Mimasaka – Osaka (Nhật Bản) để chuẩn bị cho Đại hội Thể thao châu Á 2018 diễn ra tại Indonesia.

Như vậy, HLV trưởng Mai Đức Chung đã chính thức chốt danh sách 21 vận động viên đi tập huấn tại Nhật Bản. Được biết, 3 vận động viên sẽ không đi tập huấn cùng đội gồm Nguyễn Thị Ngọc Lê, Đoàn Thị Ngọc Phượng và Nguyễn Thị Huế.  Đây là những vận động viên trẻ được HLV Mai Đức Chung gọi tập trung lên đội tuyển nữ Quốc gia để tiếp tục đào tạo, làm quen với lối chơi ở đội tuyển và trẻ hoá đội hình trong tương lai.

Đội tuyển nữ Việt Nam lên đường sang Nhật Bản tập huấn - Bóng Đá

Các cô gái của chúng ta sẽ có 10 ngày tập huấn tại Nhật Bản chuẩn bị cho ASIAD Cup 2018. 

Trong giai đoạn nước rút với 10 ngày tập huấn tại Nhật Bản, HLV Mai Đức Chung cho biết ông cùng các trợ lý sẽ tiếp tục cho các cầu thủ tích cực tập thể lực và qua các trận đấu giao hữu với các câu lạc bộ bóng đá nữ Nhật Bản, các cầu thủ sẽ có cơ hội nâng cao trình độ, học hỏi từ các đối thủ có trình độ cao hơn để chuẩn bị cho Asiad 2018. Theo sự sắp xếp, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu trong giai đoạn tập huấn tại Nhật Bản vào các ngày 2/8, 5/8 và 7/8.

Nhận xét về kết quả tập luyện của các cầu thủ nữ Quốc gia trong thời gian qua, ông Chung “gái” cho biết: “Qua 3 trận đấu giao hữu trong đó có 2 trận đấu với đội tuyển nữ Đài Bắc Trung Hoa, các cầu thủ Việt Nam đã có sự nhuần nhuyễn hơn, các cầu thủ trẻ cũng được vào sân thi đấu, quen dần với lối chơi ở đội tuyển và ngày càng ổn định hơn.”

Đội tuyển nữ Việt Nam lên đường sang Nhật Bản tập huấn - Bóng Đá

HLV Mai Đức Chung đặt kỳ vọng lớn vào chuyến tập huấn của ĐT Nữ Việt Nam tại Nhật Bản. 

Kết thúc giai đoạn tập huấn tại Nhật Bản, ngày 11/8, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ quay trở về đóng quân tại TP Hồ Chí Minh 2 ngày trước khi lên đường sang thành phố Palembang - Indonesia chính thức tham dự Asiad 2018 vào ngày 13/8 tới. Được biết, trước giờ sang Indoneisa, HLV Mai Đức Chung cũng sẽ chốt danh sách 20 vận động viên.

Phương Nam | 19:25 31/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục