Đội Tuyển nữ Việt Nam đè bẹp Lào 11-0

23:52 Thứ hai 09/12/2013

Trong trận giao hữu với ĐT nữ Lào vào chiều 9/12 trên đất Myanmar, ĐT nữ Việt Nam đã dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 11-0.

Do đội bóng nữ Indonesia đã rút lui, không dự SEA Games 27 nên HLV Trần Vân Phát và các cầu thủ ĐT nữ Việt Nam đã có trận đấu giao hữu thử nghiệm đội hình với ĐT nữ Lào vào chiều ngày 9 tháng Mười Hai để làm nóng trước khi bước vào trận đấu gặp Philippines vào ngày 13 tháng Mười Hai.

Dù chỉ là một trận giao hữu mang tính thử nghiệm nhưng ĐT nữ Việt Nam vẫn xuất trận với đội hình mạnh nhất và đã dễ dàng ghi được bảy bàn thắng ngay trong hiệp một.

Sang hiệp hai, HLV Trần Vân Phát rút gần hết các trụ cột ra khỏi sân và thay vào đó là các cầu thủ dự bị nhưng các cô gái của chúng ta vẫn dễ dàng ghi thêm bốn bàn thắng vào lưới Lào. Chung cuộc, đội nữ Việt Nam thắng Lào 11-0.

Trước đó, đầu giờ chiều nay, lãnh đạo cùng đại diện ĐT nữ Việt Nam đã tham dự buổi họp báo, trao đổi thông tin trước khi chính thức thi đấu SEA Games 27. Tại buổi họp báo này, đại diện các đội bóng đã có những phát biểu về giải đấu sắp tới.

Trưởng đoàn bóng đá nữ Việt Nam - ông Phan Anh Tú cho biết: "Indonesia rút lui có ảnh hưởng một chút tới kế hoạch chuẩn bị của ĐTVN. Việt Nam đánh giá cao chủ nhà Myanmar và Philippines - đội bóng có nhiều cầu thủ nhập tịch. Hiện các đội đang cùng ở vạch xuất phát và cơ hội như nhau, chúng tôi sẽ cố gắng".

Theo lịch thi đấu, ĐT nữ Việt Nam sẽ chính thức bước vào SEA Games 27 vào ngày 13 tháng Mười Hai với trận gặp Philippines vào lúc 16h30.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục