Đội tuyển nữ Mỹ gửi gắm câu chuyện qua phim ảnh

12:34 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnNetflix đã tung đoạn giới thiệu phim tài liệu về đội tuyển quốc gia nữ Mỹ, liên quan tới chiến dịch World Cup 2023.

Hôm 28/11, Netflix phát hành đoạn video giới thiệu (trailer) bộ phim tài liệu mang tên "Under Pressure: The U.S. Women's World Cup Team". Phim thuật lại hành trình của các cô gái xứ cờ hoa tại World Cup 2023 - chiến dịch được coi là tệ nhất trong lịch sử bóng đá nữ Mỹ.

Trailer kéo dài 2 phút, hé lộ cho người hâm mộ những câu chuyện thú vị, bao gồm việc thất bại trong loạt sút luân lưu trước Thụy Điển cho đến công tác chuẩn bị cho trận đấu, hậu trường sân cỏ...Dự kiến, bộ phim tài liệu này sẽ xuất hiện trên nền tảng Netflxi vào ngày 12/12.

Đội tuyển nữ Mỹ gửi gắm câu chuyện qua phim ảnh - Bóng Đá

Đội tuyển nữ Mỹ không thể bảo vệ ngôi vương ở kỳ World Cup 2023.

Những bộ phim tài liệu về bóng đá đang thu hút sự chú ý của giới mộ điệu. Gần đây nhất, phim về Beckham đã thống trị bảng xếp hạng chương trình ăn khách trên Netflix tại 53 quốc gia, đạt Top 1 toàn cầu ở mảng phim dài tập và giành điểm tuyệt đối trên các chuyên trang điện ảnh.

"Beckham" là loạt phim gồm 4 tập do Fisher Stevens đạo diễn. Tác phẩm kể về tình yêu của David Beckham dành cho bóng đá, đồng thời hé lộ cuộc sống hôn nhân với vợ Victoria Beckham.

Trong khi đó, nữ ca sĩ Shakira cũng sắp tung ra phim tài liệu xoay quanh vụ chia tay cựu cầu thủ Gerard Pique. Bộ phim đang được quay cùng sự góp ý của nhà báo người Tây Ban Nha, Laura Fa.

Minh Đức | 12:04 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục