'Đội tuyển này có khả năng vô địch cả EURO và World Cup tới đây'

11:09 Chủ nhật 11/10/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ Kevin De Bruyne ấn tượng với đội tuyển Anh sau nhiều năm thi đấu ở xứ sở sương mù.

Ở lượt đấu quốc tế tháng 11 này, màn đối đầu giữa đội tuyển Anh và Bỉ ở Nations League là đáng mong chờ nhất. Quỷ đỏ đã dẫn đầu BXH của FIFA một thời gian dài, trong khi Tam Sư đã trở lại nhóm đầu châu Âu với dàn cầu thủ có thực lực, đang đứng thứ 4 trên BXH FIFA.

Trận đấu sẽ được diễn ra vào đêm nay. Trước giờ đấu, tiền vệ Kevin De Bruyne của Bỉ đề cao đối thủ: "Tôi nghĩ trận đấu này sẽ rất hấp dẫn. Họ là một đội bóng trẻ rất có tiềm năng. Tôi cho rằng tuyển Anh đang đặt mục tiêu vô địch EURO và World Cup tới đây. Tôi thấy họ có khả năng đó."

Gareth Southgate hails 'pivotal' Harry Maguire - Bóng Đá

 Tuyển Anh được đánh giá cao.

"Rất nhiều đội bóng muốn lên ngôi vô địch, nhưng Anh đang sở hữu đội hình với những cầu thủ chơi cho các CLB hàng đầu, họ có khả năng giành những danh hiệu đó."

HLV Roberto Martinez của Bỉ cũng đề cao đoàn quân của Gareth Southgate: "Họ có các cá nhân xuất sắc, việc họ giành danh hiệu ở các giải đấu chính chỉ còn là vấn đề về thời gian."

Ở giải đấu chính thức gần nhất, World Cup 2018, Anh và Bỉ được xếp vào cùng bảng đấu. Quỷ đỏ thắng cả 3 trận để chiếm ngôi đầu bảng, Tam sư thắng 2 trận. Hai đội cùng bị loại ở bán kết, Bỉ dễ dàng đánh bại Anh để giành hạng 3.

Cảm xúc của Iniesta sau khi ghi bàn giúp Tây Ban Nha vô địch World Cup:

 
Anh Tú | 10:39 11/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục