Đội tuyển mà người hâm mộ M.U sẽ đồng lòng ủng hộ ở World Cup

12:06 Thứ ba 13/09/2022

TinTheThao.com.vnNgười hâm mộ bóng đá từ mọi thời đại luôn dành tình cảm nhất định cho Brazil khi nói đến các kỳ World Cup.

 

Các thế hệ khác nhau sẽ nhớ lại những người chiến thắng năm 1958 với một Pele trẻ trung, chiến thắng năm 1970 cực kỳ mang tính giải trí, đội bóng năm 1982 kém thành tích nhưng vẫn tuyệt vời, cùng Bebeto và Romario dẫn đầu đội hình vô địch năm 1994, cộng với cách Ronaldo và Rivaldo tỏa sáng vào năm 2002.

Và năm nay, trong vòng chung kết mùa đông tại Qatar, Selecao chắc chắn có rất nhiều sự ủng hộ, không chỉ từ người Brazil mà còn từ đội ngũ người hâm mộ khổng lồ trên toàn thế giới của Manchester United. Thực vậy, ngoài đội tuyển của quê hương, người hâm mộ Quỷ đỏ hẳn sẽ dành sự chú ý nhất đến Selecao khi giải đấu được tiến hành ở Qatar vào tháng 11 này.

WILL BRAZIL BE MOST REDS' SECOND-FAVOURITE NATION? - Bóng Đá

 Loạt sao Brazil ở M.U.

Brazil là một ứng cử viên vô địch yêu thích của nhà cái, và họ đã công bố đội hình triệu tập cho đợt giao hữu cuối cùng trước khi sự kiện chính được diễn ra, các trận giao hữu với các đội châu Phi, Ghana và Tunisia sẽ được tổ chức trong kỳ nghỉ quốc tế vào tháng này. Với vô số tài năng của mình, huấn luyện viên Tite đã lựa chọn 4 người Brazil từ đội hình Man United.

Casmeiro và Fred là đối tác thường xuyên ở hàng tiền vệ của Brazil và đã có lần đầu tiên xuất phát cùng nhau ở Man United trong trận đấu ở Europa League đêm thứ Năm với Real Sociedad tại Old Trafford.

Alex Telles rời Sevilla dưới dạng cho mượn ở La Liga và đã nhận được một suất triệu tập trong đội hình mới nhất để thay thế Guilherme Arana, người bị chấn thương. Antony đã ký hợp đồng với đội bóng của Erik ten Hag trước thời hạn cuối của kỳ chuyển nhượng hè và tiếp tục được lựa chọn ở đội tuyển quốc gia. Cựu cầu thủ chạy cánh của Ajax đã có một khởi đầu để đời ở Manchester, với bàn mở tỷ số trong chiến thắng của đội trước Arsenal.

'Negotiations have begun': Edu is now in talks to bring 60-year-old manager to Arsenal, journalist says - Bóng Đá

 Brazil có thể hưởng lợi từ phong độ đang lên của Quỷ đỏ.

Trong khi đó, bộ ba của đội đầu bảng Premier League, đội đã bị đánh bại 1-3 tại Old Trafford, sẽ không góp mặt trong đội hình của Tite với Gabriel Magalhaes, Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus đều bị loại. Philippe Coutinho của Aston Villa cũng đã bị loại khỏi các trận đấu với Ghana ở Le Havre và Tunisia ở Paris.

Lịch thi đấu tiếp theo của Brazil sẽ là vòng chung kết World Cup, nơi họ sẽ gặp Serbia ở bảng G, trước các trận đấu với Thụy Sĩ và Cameroon.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 11:36 13/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục