Đội tuyển Đức hòa 1-1 thất vọng, người trong cuộc nói gì?

12:57 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnRạng sáng nay đội tuyển Đức đã bị Serbia cầm chân 1-1 tại Volkswagen Arena.

Trận đấu đầu tiên của đội tuyển Đức trong năm 2019 đã diễn ra không mấy suôn sẻ. Lứa cầu thủ trẻ tài năng được Joachim Low tin tưởng chưa đáp ứng được kỳ vọng từ NHM khi bị Serbia cầm hòa 1-1 trong trận giao hữu vào rạng sáng nay.

Luka Jovic của đội khách là người khai thông thế bế tắc trước khi Leon Goretzka cân bằng tỉ số trận đấu sau khi vào được vào sân thay người trong hiệp 2. Rõ ràng đội tuyển Đức vẫn còn nhiều điều phải làm nếu muốn lấy lại hình ảnh hùng mạnh trong quá khứ.

Sau trận đấu, từ HLV trưởng đến các ngôi sao tại "cỗ xe tăng" đều có những lời phát biểu của riêng họ.

Joachim Low: "Để thủng lưới từ tình huống cố định thật là điều xấu hổ. Hiệp 1, toàn đội không có nhiều sự gắn kết để đối phó với đối thủ có hàng phòng ngự lùi sâu. Nhưng sang hiệp 2, chúng tôi đẩy nhanh nhịp độ của trận đấu và tạo được nhiều cơ hội hơn dù lại thiếu chút sắc bén để có thể ghi được bàn thắng. Đó có thể là điều mà toàn đội cần rút kinh nghiệm và tôi hài lòng về tinh thần của toàn đội ngày hôm nay."

 - Bóng Đá

Low vẫn hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò sau trận.

Không chỉ có nhà cầm quân 59 tuổi nêu cảm nghĩ sau khi trận đấu kết thúc, mà các học trò, trụ cột trong đội hình tuyển Đức cũng trả lời phỏng vấn. Có người hài lòng nhưng cũng xuất hiện cái tên chưa thỏa mãn vì kết quả hòa 1-1.

Leroy Sane: "Pha phạm lỗi đó nhìn có vẻ nghiêm trọng hơn hẳn so với thực tế khi mắt cá chân của tôi vẫn ổn. Tôi mừng vì những tình huống đi bóng và kết hợp của toàn đội nhưng lại thiếu đi độ chính xác ở đường chuyền cuối cùng. Mọi người có thể thấy rằng chúng tôi đang thi đấu tốt hơn và mọi thứ sẽ suôn sẻ hơn trong tương lai."

Leon Goretzka: "Trận hòa này là điều thất vọng. Nếu bạn nhìn vào số cơ hội, thời lượng kiểm soát bóng, chúng tôi phải là đội giành được chiến thắng. Trong hiệp 1, toàn đội gặp khó khăn để tiếp cận khung thành đối phương nhưng hiệp 2 đã trở nên tốt hơn rất nhiều."

Đội tuyển Đức hòa 1-1 thất vọng, người trong cuộc nói gì? - Bóng Đá

 Tuy nhiên, Goretzka - người cứu rỗi tuyển Đức - không hài lòng vì kết quả này.

Ilkay Gundogan: "Toàn đội để mất bóng dễ dàng trong hiệp 1. Đôi lúc, chúng tôi cần phải có chút kiên nhẫn và bình tĩnh để tìm kiếm cơ hội ghi bàn."

Marco Reus: "Nói thật lòng, trận hòa vừa rồi vẫn chưa đủ với chúng tôi. Chúng tôi là tuyển Đức nên được kỳ vọng giành chiến thắng ở mọi trận đấu. Chúng tôi có cơ hội tốt nhưng không tận dụng thành công. Chúng tôi cần di chuyển ra sau hàng phòng ngự đối thủ nhiều hơn để tạo thêm nhiều tình huống ngon ăn khác."

Lữ Phong | 11:50 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục