Đội tuyển Davis Cup Việt Nam nhận tài trợ từ Mercedez Benz

15:27 Thứ tư 12/02/2014

Ngày 12/2, Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) chính thức tuyên bố công ty sản xuất xe hơi Đức Mercedes Benz tại Việt Nam (Mercedez Benz Vietnam) là nhà tài trợ mới nhất của đội tuyển Davis Cup Việt Nam. Theo đó, đội tuyển Davis Cup Việt Nam chính thức mang tên đội tuyển Davis Cup Mercedes Benz Việt Nam.

Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, cho biết: “VTF rất hoan nghênh công ty Mercedes Benz Vietnam trở thành đối tác tài trợ và vô cùng hãnh hiện khi có cơ hội hợp tác với công ty có thương hiệu nổi tiếng và gắn bó lâu đời với tennis."

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc thương mại và tiếp thị của hãng Mercedes Benz khẳng định: “Mercedez Benz đã có truyền thống hợp tác lâu đời với quần vợt thế giới. Giờ đây chúng tôi rất hân hạnh tài trợ cho đội tuyển Davis Cup Việt Nam với mong muốn giúp đội tuyển vươn lên tầm cao mới ở sân chơi quốc tế lẫn trong nước."

Theo thỏa thuận đã ký kết, Mercedes Benz Vietnam có quyền đưa thương hiệu của mình vào tên gọi chính thức của đội tuyển Davis Cup Việt Nam. Liên đoàn Quần vợt Việt Nam và nhà tài trợ đã chính thức tuyên bố tên gọi mới của đội tuyển là "đội tuyển Davis Cup Mercedes Benz Việt Nam."

Ông Michael Baroch, huấn luyện viên của đội tuyển Davis Cup Việt Nam cho biết: “Quần vợt Việt Nam đã tiến bộ đáng kể trong 12 tháng qua. Sự hỗ trợ của hãng Mercedes Benz đối với đội tuyển quốc gia Việt Nam có vai trò cực kỳ quan trọng nhằm giúp đội tuyển tiếp tục phát huy tiềm năng thực sự của mình. Các vận động viên và bản thân tôi rất phấn khởi khi có cơ hội hợp tác với Mercedes Benz."

Theo thỏa thuận, Mercedes Benz Việt Nam sẽ tài trợ cho đội tuyển Davis Cup Việt Nam trong trận đấu với tuyển Pakistan tại Giải Davis Cup by BNP Paribas sắp diễn ra. Mercedes Benz sẽ là nhà tài trợ chính thức về phương tiện chuyên chở tại Giải đấu này.

Mercedes Benz là nhà tài trợ tích cực đối với quần vợt thế giới khi có nhiều ngôi sao quần vợt như Roger Federer, Novak Djokovic và Li Na từng là các đại sứ thương hiệu của công ty này, đồng thời là nhà tài trợ xe hơi của Giải Barclays ATP World Tour Finals (Giải đấu quần vợt quy tụ 8 tay vợt nam hàng đầu trong bảng xếp hạng thế giới) kể từ năm 2013./.

Nguyễn Quốc Trị | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục