Đội trưởng Văn Quyết: Cơ hội chiến thắng của ĐT Việt Nam chỉ là 50-50

13:15 Thứ tư 30/08/2017

Sáng nay (30/8), đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Campuchia vào ngày 5/9 tới. Đội trưởng Văn Quyết đã có buổi trao đổi ngắn với giới truyền thông sau buổi tập.

Trong suốt buổi tập kéo dài 2 tiếng, không khí chung của toàn đội khá trầm lắng, những tiếng cười đùa xuất hiện không nhiều. Tâm trạng của những cầu thủ của U22 Việt Nam như Minh Long, Xuân Trường, Tuấn Anh dường như vẫn còn rất nặng nề.

 - Bóng Đá

 Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Ảnh: Giang Nguyễn.

Chia sẻ về điều này, đội trưởng Văn Quyết cho biết: “Chúng tôi đã ngồi lại với nhau. Với tư cách là một đàn anh, tôi rất hiểu sự mong muốn được san sẻ nỗi buồn của các em. Do thời gian nghỉ ngơi quá ngắn, chỉ có 2 ngày để các em ấy bình tâm và lại lên đây tập trung đội tuyển QG, không được về đoàn tụ với gia đình như các vận động viên khác là một thiệt thòi rất lớn.

Tuy nhiên, tôi cũng đã nhắn nhủ rằng nếu các em muốn thành công hơn nữa, thì phải gạt những tâm tư ấy sang một bên. Tất cả những gì đã xảy ra rồi thì hãy bỏ nó lại sau lưng để bước tiếp, tương lai vẫn còn rất rộng mở.

 - Bóng Đá

 Không khí chung của toàn đội có vẻ khá trầm lắng. Ảnh: Giang Nguyễn.

Ngoài ra, chàng tiền đạo 26 tuổi cũng nói về cơ hội giành chiến thắng trước Campuchia cũng như khả năng đi tiếp của ĐT Việt Nam tại vòng loại Asian Cup 2019: “Như mọi người đã biết, ĐT Campuchia đã và đang tiến bộ rất nhiều. Trong bóng đá không nói trước được điều gì cả, quan trọng là tinh thần toàn đội phải thực sự gắn kết. Cũng đã một thời gian khá dài rồi anh em mới lại tập trung thi đấu cùng nhau, hy vọng rằng trong những ngày tới mọi người sẽ gắn kết với nhau nhiều hơn để đem lại chiến thắng cho ĐTQG.

Theo tôi, cơ hội giành chiến thắng của Việt Nam chỉ là 50-50 thôi. Vì thế, tất cả đều phải nỗ lực hết sức. Nếu giành chiến thắng, cơ hội đi tiếp sẽ rất rộng mở.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội đến hết ngày 1/9. Sau đó, ngày 2/9, toàn đội sẽ lên đường sang Campuchia để làm quen sân bãi cũng như điều kiện thi đấu tại đây. Một điểm đáng chú ý khác đó là trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia được tổ chức trên mặt sân sử dụng cỏ nhân tạo, một điều khá lạ lẫm với các tuyển thủ của chúng ta.

Giang Nguyễn - Thể Thao Việt Nam | 12:32 30/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục