Đội trưởng tuyển Italy chỉ trích CĐV không có não

14:01 Thứ sáu 23/09/2022

Trước những chỉ trích nhắm vào đội tuyển thiên thanh, đội trưởng Bonucci đã có những phản ứng gay gắt đến người hâm mộ.

Đội trưởng tuyển Italy chỉ trích CĐV không có não - Bóng Đá

Đội trưởng của "Azzurri" không ngại "phản pháo" những hành động chỉ trích của CĐV. 

Nếu bất cứ CĐV nào huýt sáo hay la ó cầu thủ của ĐTQG nước mình, tôi cho rằng đây là những người không có não. Những cầu thủ dưới sân đang đại diện cho bạn làm trọng trách quốc gia. Tôi tin rằng các CĐV cần phải có một cái nhìn tích cực hơn”, đội trưởng tuyển Italy nói.

Thành tích không tốt của “Azzurri” khiến người hâm mộ bóng đá Italy thẳng thừng quay lưng với thầy trò HLV Roberto Mancini. Đội bóng áo thiên thanh thất bại trong việc giành vé dự World Cup 2022 sau khi thua Bắc Macedonia ở loạt trận play-off. Họ cũng không còn nắm quyền tự quyết cho tấm vé vào bán kết UEFA Nations League.

Chuỗi thành tích không tốt kể từ sau chức vô địch EURO 2020 khiến “Azzurri” phải làm mới lực lượng. Ở đợt tập trung lần này, ông Mancini triệu tập tới 11 cầu thủ chưa bước sang tuổi 24. Trước khi bước vào hai trận cuối vòng bảng Nations League, chiến lược gia 57 tuổi phát biểu: “Nếu việc thay đổi đội hình giúp tuyển Italy thắng tất cả các trận, tôi sẽ sẵn lòng làm vậy. Chúng tôi mang trong mình một bản sắc rất riêng. Chính điều này giúp các cầu thủ có thể trưởng thành theo thời gian. Tôi mong muốn có thể làm lại từ đầu như những gì đã diễn ra 4 năm trước”.

Trong đợt tập trung ĐTQG lần này, “Azzurri” sẽ chạm trán ĐT Anh và Hungary ở 2 lượt trận cuối. Italy đang xếp thứ 3 với khoảng cách 2 điểm so với ngôi đầu. Trận quyết định với đối thủ trực tiếp Hungary sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Roberto Mancini hướng tới việc soán vị trí dẫn đầu bảng A3, qua đó giành vé vào bán kết Nations League.

Nhật Minh | 09:00 23/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục