Đội trưởng tương lai khẳng định Arsenal sẽ làm nên chuyện lớn

12:07 Thứ tư 02/03/2022

TinTheThao.com.vnHậu vệ Kieran Tierney tin rằng đội hình trẻ trung của Arsenal có thể chen chân vào top 4 ở mùa giải này.

 

Arteta chia sẻ về Tierney

Trong mùa Hè vừa qua, Arsenal đã chiêu mộ 6 tân binh và tất cả họ đều có số tuổi dưới 25. Khởi đầu tệ hại khiến người ta ngay lập tức đặt câu hỏi về sự thiếu kinh nghiệm trong đội hình của Arsenal tuy nhiên, giờ đây mọi thứ đã ổn hơn cho Pháo thủ và họ đang nhắm đến một suất dự Champions League vào mùa giải tới.

Kieran Tierney makes admission over Arsenal's young dressing room under Mikel Arteta - Bóng Đá

 Tierney tin tưởng dàn cầu thủ trẻ của Arsenal sẽ làm nên chuyện.

Kieran Tierney gia nhập Arsenal vào năm 2019, và ở tuổi 24, anh được xem là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm ở sân Emirates. Tierney tin rằng độ tuổi trung bình thấp của cả đội không là vấn đề nếu tất cả mọi người đều tin vào những gì họ đang cố gắng làm. 

Anh ấy nói với The Face: "Rất tích cực. Chúng tôi biết mình đang làm gì, chúng tôi biết mình muốn ở đâu và chúng tôi biết sẽ rất khó khăn. Nhưng chúng tôi có tâm lý tích cực và chúng tôi tin tưởng."

"Chúng tôi biết chúng tôi có một đội hình trẻ, nhưng những gì chúng tôi có là niềm tin và đó là điều chính yếu."

Bukayo Saka và Emile Smith Rowe là hai trong số những ngôi sao trẻ hàng đầu của Emirates. Gabriel Martinelli cũng được kỳ vọng sẽ phát triển rực rỡ trong những năm tới.

Mikel Arteta cho biết: "Sau ba trận thua trong ba trận đầu tiên, chúng tôi đã phải tránh xuống hạng. Bạn chỉ cần kiên định với tầm nhìn và cách bạn chuẩn bị và tin rằng kết quả sẽ đến. Vào cuối tháng Năm, chúng tôi muốn chiến đấu cho những vị trí đó."

Ngọa Long | 11:09 02/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục