'Đội trưởng tương lai' của Solskjaer sắp bị trả về Old Trafford

10:43 Thứ bảy 30/04/2022 | 3

TinTheThao.com.vnAxel Tuanzebe nhiều khả năng sẽ trở lại Manchester United sau khi thương vụ chuyển sang Napoli không diễn ra như mong đợi.

 

Axel Tuanzebe chỉ có hai lần ra sân từ khi chuyển sang thi đấu tại Serie A hồi tháng Giêng. Theo tờ Corriere dello Sport, được dẫn lại bởi Sport Witness, Napoli đang tìm kiếm một trung vệ mới. Họ đã để mắt đến bộ đôi của Southampton, Jan Bednarek và Mohamed Salisu. Trong khi đó, đội bóng của Serie A chấp nhận để Tuanzebe trở lại Man Utd bởi anh không đóng góp được nhiều cho đội do những chấn thương. 

Đội trưởng tương lai' của Solskjaer sắp bị trả về Old Trafford - Bóng Đá

 Tuanzebe sẽ bị trả về Man Utd mùa tới.

Cầu thủ 24 tuổi này sẽ phải tìm cách gây ấn tượng với HLV Erik ten Hag khi anh trở lại vào thời điểm chỉ còn một năm hợp đồng ở Old Trafford. Trước đây, Tuanzebe được cựu HLV Ole Gunnar Solskjaer đánh giá là là "đội trưởng tương lai của United."

Trong giai đoạn đầu của mùa giải 2019/20, cầu thủ từ học viện này đã được đôn lên đội một sau thời gian cho mượn thành công tại Aston Villa.

Tuanzebe nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của Solskjaer. Thậm chí, anh được trao chiếc băng đội trưởng trong chiến thắng của Quỷ đỏ trước Rochdale tại League Cup.

"Axel là một đội trưởng được lựa chọn, cậu ấy là một nhà lãnh đạo. Tại sao không trao [băng đội trưởng] cho người trẻ. Chúng tôi biết chúng tôi có thể đưa nó cho Sergio (Romero) và chúng tôi có thể đưa nó cho Paul (Pogba), điều đó không thành vấn đề và họ đã từng là đội trưởng trước đây," Solskjaer từng phát biểu.

"Nhưng hôm nay là Axel và cậu ấy sẽ phản ứng như thế nào? Cậu ấy hoàn toàn ổn, cậu ấy rất thích điều đó. Đó chỉ là một cách để nói với cậu ấy rằng chúng tôi tin tưởng anh ấy."

Ngọa Long | 09:45 30/04/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục