Đội trưởng nói rõ nhiệm vụ Chelsea sau trận hòa tai hại

05:21 Thứ hai 02/01/2023

TinTheThao.com.vnChelsea đang bị top 4 bỏ lại khá xa sau trận hòa 1-1 đầy tai hại với Nottingham Forest rạng sáng nay.

 

Tưởng chừng Chelsea đã có được một trận đấu dễ dàng trước Nottingham Forest khi họ mở tỷ số ngay phút thứ 16, do công của Raheem Sterling. Tuy nhiên, kể từ hiệp hai, đội khách đã đánh mất hoàn toàn thế trận và để Serge Aurier có bàn thắng gỡ hòa ở phút 63. 

Đội trưởng nói rõ nhiệm vụ Chelsea sau trận hòa tai hại trước Forest - Bóng Đá

 Aurier trừng phạt sai lầm của hàng thủ Chelsea.

Sau trận đấu, đội trưởng Cesar Azpilicueta thừa nhận những sai lầm của toàn đội và khẳng định Chelsea phải cải thiện phong độ nếu muốn chen chân top 4. 

"Mọi điểm số đều quan trọng và tất nhiên, hôm nay chúng tôi đã mất hai điểm. Kể từ đầu mùa giải, chúng tôi đã mất quá nhiều điểm và giờ chúng tôi đang ở rất xa nơi chúng tôi mong muốn," tờ Goal dẫn lại chia sẻ của Azpilicueta sau trận hòa 1-1.

"Chúng tôi cần có nửa sau mùa giải thật tốt nếu muốn lấy một suất tham dự Champions League mùa tới. Chúng tôi phải xích lại gần nhau. Chúng tôi biết rằng đó không phải là khoảng thời gian vui vẻ nhất, tuy nhiên trong những thời điểm khó khăn này, tôi nghĩ chúng tôi cần mọi người hãy làm việc chăm chỉ để tiến bộ."

Hiện tại, Chelsea chỉ có được 25 điểm sau 16 trận đã đấu. Họ tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH, đứng sau cả tân binh Fulham.

Ngọa Long | 04:23 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục