Đội trưởng Man Utd kết hôn

10:13 Thứ sáu 13/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnDù có phong độ không tốt trên sân cỏ dạo gần đây nhưng Harry Maguire đã ghi được bàn thắng cho cuộc đời mình.

 

Trung vệ của Manchester United và đội tuyển Anh, Harry Maguire đã kết hôn với bạn gái lâu năm Fern Hawkins. Mới đây, các phóng viên đã ghi nhận bộ đôi này có mặt tại Văn phòng đăng ký Crewe vào sáng sớm hôm 12/5 sau khi Maguire, đội trưởng Quỷ đỏ, rời khỏi buổi tập.

Đội trưởng Man Utd kết hôn - Bóng Đá

 Maguire sẽ tổ chức một đám cưới sang trọng vào mùa Hè tới.

Được biết, Maguire và người vợ mới đăng ký của mình đã có với nhau hai người con. Họ yêu nhau hơn 10 năm trước, khi còn ở trong lứa tuổi teen. Theo tiết lộ của tờ Mirror, Maguire và vợ sẽ giữ bí mật về đám cưới với tất cả, trừ gia đình và bạn bè thân thiết nhất của họ.

Có thông tin cho rằng họ sẽ tổ chức đám cưới tại một lâu đài sang trọng ở Pháp vào mùa hè này. Chỉ một nhóm nhỏ bạn bè và những người thân thiết mới được dự buổi tiệc.

Một nguồn tin cho biết: "(Hôn lễ) được tổ chức bí mật và được bảo vệ nghiêm ngặt, ngoại trừ gia đình và bạn bè thân thiết nhất của họ. Họ muốn chính thức kết hôn ở Anh trước khi sang Pháp. Đó sẽ là một ngày cưới cổ tích đối với Fern."

Manchester United đã ký hợp đồng với Maguire từ Leicester City với giá 80 triệu bảng vào năm 2019. Điều này khiến anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, cũng vì mức phí chuyển nhượng quá cao nên áp lực cũng đè nặng lên đôi chân của Maguire và khiến anh chơi không tốt trong thời gian qua, mặc dù đã tỏa sáng ở EURO 2020.

Ngọa Long | 09:15 13/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục