Đội trưởng Man City ra điều kiện để gia nhập Barca

06:50 Thứ năm 30/03/2023

Ilkay Gundogan sẵn sàng đầu quân cho đội chủ sân Camp Nou vào mùa giải 2023/24, sau khi hết hạn hợp đồng với Man City.

Đội trưởng Man City ra điều kiện để gia nhập Barca - Bóng Đá

Gundogan có thể trở thành cầu thủ của Barca vào mùa giải tới. 

Theo Mundo Deportivo, Ilkay Gundogan chấp thuận chuyển sang chơi cho Barcelona nếu hai điều kiện sau được đáp ứng. Anh phải được ký hợp đồng 2 năm và CLB chủ sân Camp Nou phải giải quyết vấn đề tài chính để đủ điều kiện đăng ký cầu thủ người Đức vào đội hình chính.

Gundogan muốn tránh những rắc rối ngoài sân cỏ. Anh lo lắng về viễn cảnh ký hợp đồng với Barca nhưng không thể ra sân để rồi phải rời đi dưới dạng cho mượn tại một đội bóng khác.

Đội trưởng của Man City sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 năm nay nhưng chưa nhận được đề nghị gia hạn từ nhà ĐKVĐ Premier League. Ngay lập tức, HLV Xavi tận dụng điều này để gửi lời mời đến Gundogan.

Năm 2015, Barca từng muốn có Gundogan. Thậm chí, tiền vệ sinh năm 1990 đã tiến hành kiểm tra y tế tại Munich. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể do Barca và Dortmund không thể thống nhất mức phí chuyển nhượng. Một năm sau, Man City chi 27 triệu euro để đánh bại kình địch Man United, qua đó đưa cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ đến Anh.

Gundogan có thể chơi tốt ở nhiều vị trí tại tuyến giữa từ tiền vệ trung tâm, tiền vệ tấn công đến tiền vệ đánh chặn. Tại Premier League mùa này, anh ra sân 24 trận, ghi 3 bàn và kiến tạo 3 lần.

Cách đây ít ngày, báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Inigo Martinez đã đồng ý gia nhập Barca, cũng dưới dạng tự do, sau khi hết hợp đồng với Athletic Bilbao. Tuy nhiên, thương vụ này chỉ hoàn tất khi CLB xứ Catalonia cân bằng được sổ sách để trình lên ban tổ chức La Liga.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 05:36 30/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục