Đội trưởng Mallorca chế giễu Vinicius

11:49 Thứ hai 06/02/2023

Trong chiến thắng 1-0 trước Real Madrid vào đêm 5/2 (giờ Hà Nội), đội trưởng Antonio Jose Raillo có hành vi châm chọc Vinicius Jr khi bảo cầu thủ người Brazil hôn logo Mallorca.

 - Bóng Đá

 Raillo đưa logo Mallorca đến gần miệng Vinicius như có ý bảo cầu thủ này hãy hôn nó.

Khi bước vào đường hầm để nghỉ giữa hiệp trong chuyến làm khách tới sân Iberostar ở vòng 20 La Liga, Vinicius nhìn các cổ động viên Mallorca trên khán đài và chỉ tay vào logo Real tỏ vẻ thách thức. Đáp trả hành động đó, Antonio Jose Raillo có cử chỉ cầm logo Mallorca trên ngực áo và đưa đến gần miệng Vinicius như có ý bảo cầu thủ này hãy hôn nó, theo AS.

Raillo thực hiện hành vi trả đũa trong hiệp 2 khi đứng gần Vini (biệt danh của Vinicius). Đôi bên lời qua tiếng lại, máy quay bắt gặp biểu cảm tức giận trên khuôn mặt của tiền đạo Real Madrid, còn Raillo giữ thái độ khiêu khích.

Đối đầu Mallorca ở vòng 20 La Liga, Real thủng lưới sớm sau pha phản lưới nhà của Nacho. "Los Blancos" vùng lên tìm kiếm bàn gỡ và họ có cơ hội ngon ăn khi Vinicius kiếm được quả phạt đền ở phút 59. Song, Marco Asensio sút hỏng và tỉ số 0-1 giữ nguyên đến hết trận.

Tranh cãi giữa Raillo và Vinicius trên thực tế xuất hiện trước khi trận đấu này diễn ra. Ở trận lượt đi diễn ra hồi tháng 9 năm ngoái khi Real thắng Mallorca 4-1, Raillo chỉ trích hành động nhảy múa ăn mừng của Vini sau khi ghi bàn là thiếu tôn trọng đối thủ.

Đội trưởng của Mallorca còn cho rằng: "Mỗi lần bị lên án, hắn (Vinicius) lại la làng lên rằng bị phân biệt chủng tộc. Thực tế không phải vậy, ai trực tiếp chứng kiến màn nhảy múa đó trên sân đều sẽ cảm thấy bị xúc phạm".

Một lần khác khi ở trong buổi trò chuyện được phát trực tiếp, Raillo thậm chí phát biểu: "Nếu phải lấy ai đó trong tập thể Real để làm gương cho những đứa con của tôi, tôi chọn Luka Modric hoặc Karim Benzema. Tôi sẽ không bao giờ chọn Vinicius".

Chiến thắng với cách biệt tối thiểu trước Real vừa qua giúp Mallorca củng cố vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng La Liga. Trong khi đó, "Los Blancos" vẫn xếp vị trí thứ 2 nhưng ngậm ngùi nhìn Barcelona ở đầu bảng nới rộng cách biệt lên thành 8 điểm.

Nguồn: Zing.vn
Minh Tô | 10:45 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục