Đội trưởng đối thủ nhận xét tình thế của Arsenal

22:27 Thứ sáu 17/09/2021

TinTheThao.com.vnThủ quân bên kia chiến tuyến bình luận về các vị khách trong cuộc đối đầu ở Premier League ngày mai.

Sau 3 vòng đấu đầu tiên toàn thua, Arsenal cuối cùng cũng tìm được niềm vui chiến thắng ở chiến dịch Premier League 2021/22. Tiếp đón Norwich City tại Emirates, đoàn quân do HLV Mikel Arteta dẫn dắt đánh bại đối thủ bằng bàn thắng duy nhất của đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang. 3 điểm có được giúp Pháo thủ thoát khỏi vị trí cuối BXH và leo lên xếp thứ 16.

Tối mai, ông lớn bắc London sẽ hành quân đến Turf Moor chạm trán Burnley. Thầy trò Sean Dyche cũng khởi đầu mùa giải khó khăn và mới chỉ có vỏn vẹn 1 điểm.

Burnley skipper Ben Mee ready to gun down Arsenal - Bóng Đá

Chờ đợi Burnley phía trước là thử thách Arsenal.

Trước thềm cuộc tiếp đón Arsenal, thủ quân Ben Mee của đội chủ nhà đã có cuộc phỏng vấn với Burnleyexpress. Mee thể hiện quyết tâm chiến đấu với Pháo thủ: "Chúng tôi sở hữu kinh nghiệm khi rơi vào các tình huống khó khăn tương tự. Burnley sẽ trở lại mạnh mẽ với đầy năng lượng. Ngày thứ 7 sắp đến và chúng tôi sẽ sẵn sàng thi đấu."

"Arsenal cũng đang rơi vào tình thế khó khăn và sẽ là 1 trận đấu khó chờ đợi chúng tôi. Không thể phủ nhận Arsenal là 1 đội bóng chất lượng, nhưng Burnley cần sẵn sàng đương đầu. Chúng tôi vừa cần thể hiện, vừa cần kiếm điểm số."

Mùa trước Mee cùng các đồng đội đã sa lầy vào cuộc chiến trụ hạng và chỉ về đích ở vị trí thứ 17 trên BXH. 

Arsenal chuẩn bị gặp Burnley:

 
Phụng Sồ | 21:29 17/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục