Đội trưởng Ả Rập có hành vi khiếm nhã với Văn Thanh, trọng tài ở đâu?

12:10 Thứ sáu 03/09/2021

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của ĐT Ả Rập - Salman Al-Faraj có hành vi khiêu khích với hậu vệ của ĐT Việt Nam, tuy nhiên không có án phạt nào dành cho cầu thủ này.

Làm khách trên sân Ả Rập trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ pha lập công của Quang Hải. Những phút tiếp theo, đoàn quân của HLV Park Hang-seo tổ chức thế trận chặt chẽ, hạn chế được các pha lên bóng của đội chủ nhà.

Phút 43, khi Vũ Văn Thanh chuẩn bị thực hiện một tình huống ném biên, hậu vệ thuộc biên chế HAGL đã bị các CĐV ném chai nước vào người. Số 17 đã khựng lại. Trọng tài cho rằng ngôi sao của ĐT Việt Nam cố tình câu giờ nên đã rút thẻ vàng cảnh cáo. Khá bất ngờ khi trong tình huống này, đội trưởng của Ả Rập - Salman Al-Faraj đã giơ “ngón tay thối” hướng về phía Văn Thanh.

Salman Al-Faraj giơ ngón tay thối - Bóng Đá

 Salman Al-Faraj đã giơ “ngón tay thối” hướng về phía Văn Thanh.

Hành vi khiếm nhã này diễn ra sau lưng của trọng tài chính, cho nên đã không có án phạt nào dành cho số 7 của đội chủ nhà. Tuy nhiên nếu các trợ lý hay tổ VAR thông báo, có lẽ Al-Faraj cũng sẽ bị cảnh cáo.

Sang hiệp hai, tấm thẻ đỏ mà Duy Mạnh phải nhận đang gây ra khá nhiều tranh cãi. Những quyết định từ trọng tài Ilgiz Tantashev vì vậy bị đưa ra mổ xẻ. Việc chơi thiếu người khiến ĐT Việt Nam đánh mất lợi thế và thất thủ với tỷ số 1-3.

ĐT Việt Nam đối đầu Arsenal

 
Endo | 11:12 03/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục