Đội Tốc Chiến Việt Nam toàn thắng ở vòng bảng SEA Games 31

19:16 Thứ bảy 14/05/2022

Sau 3 chiến thắng ở ngày thi đấu đầu tiên, tuyển LMHT: Tốc Chiến Việt Nam tiếp tục giành thêm 2 trận thắng để vào vòng loại trực tiếp SEA Games 31.

Trong ngày thi đấu thứ 2, tuyển Tốc Chiến Việt Nam tái ngộ Myanmar và Singapore.

Do đã cầm chắc vé vào vòng loại trực tiếp, các tuyển thủ Việt Nam thi đấu với tinh thần thoải mái.

Ở trận đầu tiên gặp Myanmar, 2 đội nhập cuộc với tốc độ chậm. Tuyển Việt Nam cũng tự tin thực hiện vài thử nghiệm, trong đó có Irelia (Zysu) đi rừng.

Screen Shot 2022-05-14 at 19.16.10

 Tuyển Việt Nam chứng tỏ sức mạnh vượt trội trước Myanmar.

Bước ngoặt đến từ phút 11. Với kỹ năng tốt hơn ở cả 5 vị trí, tuyển Việt Nam dễ dàng đánh bại đối thủ trong pha giao tranh ở đường giữa để lấy cả 2 trụ của đối phương.

Ba phút sau, tuyển Việt Nam thực hiện thêm pha giao tranh ở đường trên và kết thúc ván đấu ở phút 14.

Trong ván thứ 2, Singapore được đánh giá là đội tuyển duy nhất có thể cản bước Việt Nam. Tuy nhiên, cũng như ở trận lượt đi, các VĐV đến từ đảo quốc sư tử cũng không thể làm nên bất ngờ.

Jayce trong tay Coyote cần ít phút để có 3 mạng hạ gục. Singapore có vài pha bắt lẻ thành công, nhưng chừng đó là không đủ để mang về lợi thế. Sau 10 phút, tuyển Việt Nam đã hơn 10.000 tiền và bóc toàn bộ lớp trụ ngoài của đối thủ.

Elly cùng đồng đội thoải mái di chuyển, kiểm soát các mục tiêu lớn. Ngay cả tướng hỗ trợ như Rakan cũng liên tiếp có điểm hạ gục. Zysu tiếp tục chơi ấn tượng khi đạt "Legendary". Các tuyển thủ Việt Nam dường như muốn kéo dài trận đấu để phô diễn kỹ năng. Sau pha ăn Baron của Việt Nam ở phút 17, tuyển Singapore đã gục ngã.

"Các trận đấu ở vòng bảng hơi ngắn và không quá kịch tính. Các đội mới chỉ lao lên đánh nhau mà chưa thể hiện nhiều tính chiến thuật. Tôi hy vọng các trận đấu ở vòng tiếp theo sẽ kịch tính hơn", xạ thủ Đạt "Elly" phát biểu sau khi hoàn thành vòng bảng.

Tuyển Việt Nam toàn thắng ở vòng bảng với 5 chiến thắng và cùng Singapore đi tiếp. Tại bảng B, Thái Lan và Malaysia cũng đã giành vé vào vòng loại trực tiếp.

Theo Tuấn Nguyên - Zing.vn | 18:47 14/05/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục