Đối thủ U23 Việt Nam không thay đổi, chủ nhà Indonesia rơi vào bảng 5 đội

15:41 Thứ tư 25/07/2018

Theo kết quả bốc thăm mới nhất, bảng D của U23 Việt Nam sẽ không có bất kỳ sự xáo trộn nào. Trong khi đó, chủ nhà Indonesia sẽ phải đá 4 trận bởi U23 Palestin vừa được bổ sung vào bảng A.

Chiều nay 25/07 tại trụ sở của AFC sẽ diễn ra lễ bốc thăm lại nội dung môn bóng đá nam tại Asiad 2018. OCA và Ban tổ chức nước chủ nhà Indonesia (INASGOC) đã thông qua phương án bổ sung hai đội tuyển UAE và Palestine vào danh sách tham dự nội dung bóng đá nam ASIAD 2018. Vì thế, số đội tham dự vòng bảng môn bóng đá nam sẽ tăng lên thành 26 đội thay vì 24 như trước.

 - Bóng Đá

 Kết  quả bốc thăm mới nhất.

Theo kết quả bốc thăm, U23 Palestine rơi vào bảng A với sự góp mặt của chủ nhà Indonesia, Hong Kong, Lao PDR và Đài Bắc Trung Hoa. Còn UAE vào bảng E gồm Hàn Quốc, Kyrgyzstan, Malaysia, Bahrain.

Trong khi đó, 4 bảng còn lại gồm B, C, D và F được giữ nguyên và có 4 đội. Bảng đấu của U23 Việt Nam vẫn sẽ là Nhật Bản, Pakistan và Nepal.

Như vậy việc không thay đổi đối thủ ở bảng D, HLV Park Hang-seo sẽ không có quá nhiều sự xáo trộn trong quá trình chuẩn bị cho các học trò hướng đến mục tiêu vượt qua vòng loại tại ASIAD 2018.

Trước đó, buổi lễ bốc thăm đầu tiên đã diễn ra vào ngày 05/07. Tuy nhiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) yêu cầu nước chủ nhà phải tổ chức bốc thăm lại do đã bỏ sót UAE và Palestine.

 - Bóng Đá

 Nhật Bản vẫn là đối thủ nặng ký nhất của U23 Việt Nam ở bảng D.

Sau khi UAE và Palestine khiếu nại lên AFC, Indonesia tỏ ý không muốn bốc thăm lại. Nước chủ nhà đề xuất, bốc thăm ngẫu nhiên hai quốc gia trên vào một trong sáu bảng đấu sẵn có, thay vì tổ chức bốc thăm lại. Tuy nhiên, AFC bác ý kiến này. Cơ quan bóng đá quyền lực nhất châu Á xác nhận rằng UAE và Palestine đã đăng ký hợp lệ, theo đúng quy tắc AFC đề ra.

Chuẩn bị cho môn bóng đá nam tại Asiad 2018, U23 Việt Nam đã tập luyện trở lại từ hôm qua (24/07). Đội tuyển sẽ tập huấn tại PVF từ nay tới đầu tháng 8 trước khi quay về Hà Nội dự giải giao hữu quốc tế U23 diễn ra từ 03/08 tới 07/08.

Viết Định | 14:35 25/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục