Đối thủ khủng hoảng, Barca rộng đường đón sao Liverpool

22:13 Chủ nhật 21/03/2021

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền vệ người Hà Lan vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Georginio Wijnaldum. Tiền vệ người Hà Lan đã khẳng định điều đó bằng những màn trình diễn ấn tượng nơi tuyến giữa của Liverpool và được người hâm mộ đội bóng này rất yêu mến. Mặc dù vậy, The Kop lại đang gặp khó khăn trong việc giữ chân ngôi sao 30 tuổi. Giao kèo giữa 2 bên chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021 và mọi quá trình đàm phán đều rơi vào bế tắc.

Biết được điều này, Barcelona và Inter Milan đã tỏ ra rất sốt sắng. HLV Ronald Koeman đã yêu cầu ban lãnh đạo Blaugrana phải đưa cậu học trò cũ của mình về Camp Nou bằng mọi giá. Trong khi đó, Giám đốc thể thao Piero Ausilio của Nerazzurri cũng đã đàm phán với người đại diện của Georginio Wijnaldum trong suốt thời gian dài. Song, việc thượng tầng Inter Milan liên tục gặp rắc rối đã khiến mọi chuyện bị đình trệ.

Inter gặp khó trong việc mua Wijnaldum - Bóng Đá

 Georginio Wijnaldum trong màu áo Liverpool.

Mới đây, thêm 1 tin không vui đã đến với đại diện của Serie A. Theo Calciomercato, Georginio Wijnaldum muốn nhận được mức lương 9-10 triệu euro mỗi mùa chưa tính tiền thưởng, con số quá cao so với khả năng của tập đoàn Suning vào thời điểm hiện tại.

Nếu Inter Milan rút lui, gần như chắc chắn Georginio Wijnaldum sẽ gia nhập Barcelona. Tại Camp Nou đang có những người Hà Lan sẵn sàng giúp anh hòa nhập với cuộc sống mới.

Siêu phẩm của Georginio Wijnaldum:

 
Faro | 21:15 21/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục