Đối thủ ĐT Việt Nam nhận hung tin lực lượng

17:30 Chủ nhật 05/09/2021

TinTheThao.com.vnĐT Australia nhận tin không vui trước thềm trận đấu với ĐT Việt Nam ở lượt trận thứ 2 vòng loại cuối World Cup 2022.

Sau chiến thắng 3 sao trước ĐT Trung Quốc, Australia đã tạm vươn lên vị trí dẫn đầu BXH bảng B. Chiến thắng mang đến sự tự tin cho đoàn quân HLV Graham Arnold trước chuyến làm khách đến sân Mỹ Đình của ĐT Việt Nam tại lượt trận thứ 2.

Tuy nhiên, Socceroos vừa nhận tin không vui về lực lượng khi tiền vệ Martin Boyle và hậu vệ cánh Ryan Strain dính chấn thương gân kheo. Đáng chú ý là trường hợp của Boyle - tác giả của bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 trong trận gặp Trung Quốc. Đây rõ ràng là tổn thất không nhỏ đến sức mạnh của Australia. Nhưng đổi lại họ chào đón sự trở lại của cựu sao CLB Brighton (Ngoại hạng Anh) Aaron Mooy.

Đối thủ ĐT Việt Nam nhận cùng lúc 2 hung tin lực lượng - Bóng Đá

Boyle dính chấn thương gân kheo trong trận gặp ĐT Trung Quốc.

Đến trước trận đấu với Những chiến binh sao vàng, HLV Arnold cho thấy sự tự tin. Ông cho biết: "Tôi tin rằng đó là một lợi thế cho đội khách khi đội chủ nhà không có khán giả tới sân theo dõi. Điều quan trọng nhất với tôi là hồi phục tốt sau trận đấu. Chúng tôi sẵn sàng tinh thần và đến Việt Nam để giành 3 điểm."

Với nòng cốt là những cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu như Mathew Ryan, Tommy Rogic, Martin Boyle, Awer Mabil hay Ajdin Hrustic, không khó để Úc có thể triển khai một lối chơi chủ động và tấn công rất đa dạng. Sự vượt trội về thể hình lẫn kỹ thuật giúp Socceroos chơi lấn lướt trước Trung Quốc. Đây chính là điều mà ĐT Việt Nam phải tìm phương án để khắc chế trong trận đấu sắp tới.

Đăng Huy | 17:00 05/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục