Đối thủ của tuyển Việt Nam vắng nhiều sao nhập tịch

13:42 Chủ nhật 11/11/2012

Phillippines, một trong ba đối thủ của đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng AFF Cup 2012 sẽ không có được sự phục vụ của hàng loạt các cầu thủ nhập tịch trong đội hình.

Trả lời phỏng vấn vào hôm qua, HLV trưởng đội tuyển Philippines, Michael Weiss lo lắng: “Guirado có một thỏa thuận miệng với CLB rằng anh sẽ có mặt tại AFF Cup. Tuy nhiên, CLB đã từ chối với lý do đó không phải là một giải đấu chính thức của FIFA. Đối với Schrock, CLB cho biết sẽ không để anh thi đấu tại 3 trận đầu tiên ở vòng bảng nhưng họ sẽ để cậu ấy thi đấu vào tháng 12. Nghĩa là Schrock sẽ được thi đấu nếu Phillippines vào đến bán kết”.

Stenphan Schrock chỉ có thể thi đấu cho đội tuyển Philippines kể từ vòng bán kết. Ảnh: Goal

Đây là hai cầu thủ đều đang chơi bóng tại nước ngoài. Tiền vệ Stenphan Schrock là ngôi sao sáng nhất của Phillippines khi anh đang chơi tại Bundesliga trong màu áo CLB Hoffenheim. Trong khi đó, tiền đạo Guirado đang đá cho CLB Salgaocar FC của Ấn Độ.

Trước Stephan Schrock và Angel Guirado, đã từng có 3 cầu thủ nhập tịch nổi tiếng là thủ môn Neil Etheridge, Dennis Cagara and Jerry Lucena cũng để ngỏ khả năng thi đấu cho đội tuyển Philippines.

Mới đây, Trưởng đoàn bóng đá Philippines, Dan Palami đã khẳng định, mục tiêu của đội tuyển nước này là VĐ AFF Cup và chiếm vị trí số 1 Đông Nam Á vào cuối năm 2012.

Nếu những vướng mắc lực lượng này không được tháo gỡ trước thời điểm đăng ký danh sách một ngày trước khi vòng đấu bảng diễn ra thì đội tuyển Philippines sẽ không có được lực lượng mạnh nhất trong các cuộc tranh tài với Thái Lan, Việt Nam và Myanmar.
Chí Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục